บันเทิง

‘บัวผัน ทังโส’ หมอลำดัง ลั่น ไม่ใช่บัวผันนี้ ทำตร.ป่วนโอนสายทวงหนี้

โดย JitrarutP

11 ก.พ. 2565

96 views

คนละบัวผัน!! “บัวผัน ทังโส” หมอลำชื่อดัง ลั่น ไม่ใช่ฉัน ปมตำรวจป่วนทั้งโรงพัก หลัง “บัวผัน” ทำแสบ โอนสายทวงหนี้ไปที่ สภ.



จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ถูกแก๊งทวงหนี้โทรเข้าโรงพัก โดยปลายสายขอพูดคุยกับ “บัวผัน” และโทรมาตามทวงวันละกว่า 50 สาย จนต้องคอยนั่งอธิบายกันทั้งโรงพัก จากการตรวจสอบพบว่า “บัวผัน” ได้ตั้งค่าอัตโนมัติให้โอนสายมายังสถานีตำรวจ



ขณะเดียวกัน “บัวผัน ทังโศ” นักร้องหมอลำชื่อดัง ก็ได้รับผลกระทบจากประเด็นดังกล่าว หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไปก็มีคนที่รู้จักโทรมาถามว่าใช่ “บัวผัน” นี้หรือไม่ จนเธอต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าเป็นคนละบัวผันกับที่เห็นตามข่าว



โดยได้มีการชี้แจงระบุว่า “พี่น้องคงเห็นว่า บัวผัน ทังโส อยู่กาญจนบุรี งงมากพี่น้อง มีสื่อโทรมาหาข่อยเต็มเลยว่ามีคนทวงหนี้ข่อยทั่วโรงพักเลย ชื่อบัวผันว่าซ่าน เจ้าหนี้โทรตามมีการการโอนสายเข้าโรงพักทำเอาตำรวจวุ่นวายทั้งโรงพัก #ตำรวจได้ร้องทุกข์กับสื่อ ข่อยกะเพิ่งรู้ข่าวคือกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ข่อยอยู่ กองถ่ายละครที่ กาญจนบุรีเด้อค่ะ เรื่องราวเป็นมายัง บัวผัน ทังโส กะงงค่ะ ส่วนบัวผันที่บ่มีนามสกุลแมนไผรอแถลงข่าวพรุ่งนี้พร้อมกัน ข่อยกะอยากรู้อย่ามาเฮ็ดให้ข่อยเสียหายเด้อ ข่อยบ่ได้อยู่นนทบุรี ตาหัวแท้ (มันน่าขำ) รอติดตามตอนต่อไป”




คุณอาจสนใจ