บันเทิง

บอกหมดไม่กั๊ก!! วิธีร่วมกิจกรรม “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก” กับ “ออกัส & น้ำฟ้า”

โดย supaksorn_m

2 ธ.ค. 2564

144 views

และแล้วก็ถึงวันที่บรรดาแฟนคลับต่างตั้งตารอ สำหรับกิจกรรมสุดฟิน “Cook with Love เสิร์ฟ with รัก กับ ออกัส & น้ำฟ้า” ภายใต้โปรเจกต์ “CH3Plus The Moment” กิจกรรมที่ให้แฟนๆ สมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปีได้ฟินกับโมเมนต์พิเศษกับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบตามคอนเซปต์ CH3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโมเมนต์สุดฟินนี้ได้จะต้องเป็น สมาชิก CH3Plus Premium เท่านั้น! ซึ่งการเป็นสมาชิกก็ง่ายแสนง่าย มีวิธีการดังนี้!


วิธีการสมัครสมาชิก CH3Plus Premium (สำหรับทุกท่านที่ต้องการร่วมกิจกรรม LUNCH DATE FAN MEETING หรือ ฟินผ่านหน้าจอรับชม LIVE STREAM)




วิธีการโหวตร่วมกิจกรรม LUNCH DATE FAN MEETING (*เป็นสมาชิก CH3Plus Premium และซื้อหัวใจแล้ว)




วิธีการโหวตร่วมกิจกรรม LIVE STREAMING (*เป็นสมาชิก CH3Plus Premium และซื้อหัวใจแล้ว)





เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ คุณก็สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์สุดพิเศษ “CH3Plus The Moment: Cook with Love เสิร์ฟ with รัก” กับพระเอกหนุ่มออกัส วชิรวิชญ์ และ นางเองสาวน้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ได้แล้ว!! และแน่นอนว่าไม่เพียงร่วมกิจกรรมเท่านั้น การเป็น CH3Plus Premium คุณจะยังได้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงอย่างใกล้ชิดเหล่าศิลปิน นักแสดงช่อง 3 ที่คุณชื่นชอบ รับรองพวกเขาและเธอจะหอบความฟิน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มาให้คุณด้วย Exclusive Content หลากอารมณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาเสิร์ฟให้คุณถึงบ้านเลยทีเดียว!! ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com

คุณอาจสนใจ

Related News