บันเทิง

สุดจึ้ง!! เปิดแฟชั่นแปลงโฉมเป็นตัวละคร ฉบับ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” บทไหนฟาด ลุคไหนก็รอด

โดย supaksorn_m

18 ต.ค. 2564

597 views

สดในมาแต่ไกล ใครเห็นก็รักแถมยังนับวันยิ่งปังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาวคนนี้ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” ที่พูดได้เลยว่าเธอแจ้งเกิดมาจากพาร์ทเนอร์คู่บุญละคร “กรงกรรม” ในบทบาท “บุญปลูก” ลูกจ้างมือขวา “ซ้อเรณู” และต่อที่ยอดความปังกับบทของ “แก้วใจ” สาวบ้านนา จากละคร “ทุ่งเสน่หา” ก่อนที่จะขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกในละครกระแสแรง “แม่ครัวคนใหม่” กับบท “ไฝดำ” จนถึงตอนนี้ส่งผลให้ “น้ำฟ้า” มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กลายเป็นที่มาของปรากฏการณ์ “ปิ้งย่างของน้ำฟ้า” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของน้ำฟ้า)



“น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” นับว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นบทแนวไหน คาแรคเตอร์ตัวละครเป็นยังไง ต้องแปลงโฉมมากน้อยแค่ไหนก็ได้หมดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลุค “บุญปลูก” สาวน้อยใสซื่อ สงบเสงี่ยมมักจะมากับเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียบๆ กับผมเปียสองข้างกับรอยยิ้มสุดจริงใจจากเรื่อง กรงกรรม



หรือจะเป็น “แก้วใจ” จากเรื่อง ทุ่งเสน่หา สาวบ้านนาตัวดำผมติ่งใส่เสื้อคอกระเช้ากับผ้าถุงที่มักจะมาพร้อมกับท่าทางเงอะงะ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นลุคเมียฝรั่งจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบย้อนยุคใน พ.ศ. 2515 ก็จี๊ดใจไม่แพ้กัน



และที่ทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจ ถูกพูดถึงจนเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับการขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรกในบท “ไฝดำ” จากเรื่อง แม่ครัวคนใหม่ ซึ่งในเรื่องนี้น้ำฟ้าต้องมาแปลงโฉมเป็นสาวน้อยผิวสี ผมบ๊อบหน้าม้าเต่อ แถมยังมีไฝเม็ดโตติดอยู่ที่คาง และมักจะมาพร้อมกับลุคเสื้อผ้าสีสันสดใส สร้างรอยยิ้มและกลายเป็นขวัญใจให้กับผู้ชมในเวลาอันรวดเร็ว



และล่าสุดกับตัวละครสาววัยทำงานในบท “ดาหลา” เลขาสาวของทนายทิชา ที่มาในลุคสาวออฟฟิศอย่างเต็มตัว ทั้งสมาร์ต คล่องตัวดูน่าเชื่อถือ จากเรื่อง Dare To Love ให้รักพิพากษา สาวน้ำฟ้าก็เอาอยู่!!!



ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


คุณอาจสนใจ

Related News