บันเทิง

เสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้!! สนุกคึกคักไปกับสาระความบันเทิงไม่มีหยุดทางช่อง 3

โดย supaksorn_m

1 ต.ค. 2564

26 views

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” จะพามาฟังภัยทางระบบคอมพิวเตอร์ที่อัปเกรดใหม่ ใกล้ตัวเราทุกคนกว่าที่คิด เพราะใครก็มีโอกาสเจอได้ เป็นโชคร้าย 3 ชั้น เพราะนั่นคือ Triple Extortion Ransomware โจรเรียกค่าไถ่โลกดิจิทัล แฮกเกอร์เหล่านี้จะมีรูปแบบเป็นอย่างไร และเราจะมีวิธีป้องกันไฟล์ข้อมูลสำคัญได้อย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.




รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบกับความเด็ดของอาหารใต้ถึงเครื่องถึงถิ่น “หรอยแรงแกงใต้” กันเลยทีเดียว บอกไว้ก่อนว่า สภาพพพ!!!! ความเด็ดวันนี้ชาวเปรี้ยวปากเตรียมแคปฯ หน้าจอ เซฟพิกัดกันไว้ได้เลยเริ่มร้านแรกกันที่ย่านรามคำแหง “ร้านจันทร์หอม” ร้านอาหารใต้ได้ฟีลโฮมเมด เปิดมานานกว่า 22 ปี ตำรับพื้นถิ่น in สุราษฏร์ธานี ร้านอยู่ที่ซอยรามคำแหง 21 โทร. 0-2319-1128 – 29 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) (เฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19 เปิด 09.00 – 20.00 น. ปิดทุกวันจันทร์) เดลิเวอรี่เวลาเดียวกัน ต่อไปเป็น “ร้านบ้านพี่แยม” อาหารใต้สูตรสงขลา ร้านตั้งอยู่ที่ถนนเทิดราชัน โครงการเอสการ์เด้นส์ โทร. 09-9132-3473 เปิด 08.00 – 16.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) เดลิเวอรี่เวลาเดียวกัน ปิดท้ายความหรอยแรงกับ “ร้านใจดี Shrimp” อีกหนึ่งร้านอาหารใต้สไตล์โฮมเมด รสชาติจัดจ้านถึงใจ ร้านอยู่ในซอยโชคชัยร่วมมิตรพัฒนา ใกล้แยกวัชรพล ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. (เฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19 เปิด 09.30 – 20.00 น.) เดลิเวอรี่เวลาเดียวกัน แรกได้อ๊ก ถึงใจทุกเมนูหรอยแรงแกงใต้กับ “จอย” และ “เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.




ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” โดยจะนำเสนอภาพยนตร์ฝรั่ง “เกมเดิมพันอัจฉริยะ (21)” นำแสดงโดย: จิม สเตอร์เกส, เควิน สเปซีย์, เคท บอสเวิร์ธ, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เรื่องราวของ เบน แคมป์เบล เป็นนักศึกษา M.I.T. ขี้อายแต่ฉลาด เขาพบทางแก้ไขปัญหาเรื่องการขาดแคลนค่าเทอมของเขาในการเล่นไพ่ เขาได้รับการว่าจ้างให้ร่วมกลุ่มนักศึกษาพรสวรรค์ของสถาบัน ให้มุ่งหน้าไปลาสเวกัสทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ภายใต้ชื่อปลอม โดยพวกเขารู้วิธีที่จะพลิกผันสถานการณ์ในการเล่นแบล็คแจ็คให้เข้าทางพวกเขา พวกเขาถอดรหัสไพ่ได้ภายใต้การนำของอาจารย์คณิตศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติ มิคกี้ โรซา ด้วยการนับไพ่และใช้ระบบการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน พวกเขาสามารถกอบโกยเงินจำนวนมหาศาลจากคาสิโน ด้วยแรงยั่วยวนจากเงิน วิถีชีวิตแบบลาสเวกัส และ จิล เทย์เลอร์ เพื่อนร่วมทีมที่ฉลาดและเซ็กซีของเขา เบนก็เริ่มจะเดินก้าวข้ามขอบเขต แม้ว่าการนับไพ่จะไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย แต่มันก็มีความเสี่ยงสูงและความท้าทายก็ไม่ใช่เพียงแค่การนับไพ่ให้ถูกเท่านั้น แต่ยังเป็นการเอาชนะโคล วิลเลียมส์ ผู้คุมบ่อนที่น่าสะพรึงกลัวในเกมชิงไหวชิงพริบด้วย 




เตรียมไปสนุกคึกคักกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เกมเดิมพันอัจฉริยะ (21)” ได้ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

คุณอาจสนใจ

Related News