บันเทิง

เสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ สนุกคลายเครียดกับช่อง 3!!

โดย supaksorn_m

27 ส.ค. 2564

30 views

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” จะพาไปชมโครงการอบรมคุณครู “depa Teacher Boostcamp” เพื่อปลดล็อกสกิลครูยุคใหม่สร้างคุณครูไอดอล เพื่อมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย ครูยุคใหม่ต้องมีสกิลอะไรบ้างมาหาคำตอบกันได้เลยในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.




รายการ “BTimes Weekend” ช่วง “BTimes Talk” พบกับการปฏิวัติธุรกิจครอบครัวครั้งใหญ่ สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สุดล้ำที่คงเอกลักษณ์ลายเส้น DEESAWAT สู่การกวาดรางวัลในเวทีระดับอินเตอร์ ต่อด้วยช่วง “Showbiz” ผสมความฝันและความชอบ สานต่อด้วยความตั้งใจจนเกิดเป็นแบรนด์ MINI•D กระถางต้นไม้คอนกรีตแฮนด์สไตล์มินิมอลที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ปิดท้ายด้วยช่วง “Young @Heart Show” พบกับยำเมนูอาหารสุดแซบถูกใจทุกเพศทุกวัย แต่กินยำที่เต็มไปด้วยผงชูรส โซเดียมเยอะนอกจากจะไม่ดีต่อสุขภาพกายแล้วยังทำให้สาวๆ ตัวบวมไม่สวยได้ Young @Heart Show เลยนำเมนู ‘ยำขนมจีนเส้นข้าวกล้อง’ สุดแซบแต่เป็นสูตรคลีนดีต่อสุขภาพมากฝากกัน ห้ามพลาดติดตามได้ในรายการ “BTimes Weekend” เวลา 05.35 – 06.00 น.




รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้จะชวนมาคาเฟ่แบบไม่ทิพย์ แค่มีพร๊อพและเมนูโปรด ก็พร้อมเป็น “Home Café” เก๋ๆ ธีมแรกขอเป็นคาเฟ่แบบ Cuteๆ จัดกระโจม สวนดอกไม้เล็กๆ พร้อมกับเมนู Donut แบบ Find dining ของ “ร้าน Doughluxe Bangkok” ที่เขาอัปเกรดโดนนัทแบบธรรมดามาในลุคของความ Luxury สามารถ Pre-Order ความอร่อยได้ที่ FB,IG : Doughluxebangkok , Line: @Doughluxebangkok โทร. 08-1819-0588 ส่งทุกวัน พุธ,เสาร์ และอาทิตย์ (Order ขั้นต่ำ 500 บาท) สลับสับเปลี่ยนมุมจะหา Background เป็นหน้าต่าง ตั้งโต๊ะเล็ก จัดเมนูเก๋ๆ แล้วจัดเมนูมาคลายร้อนอย่างไอศกรีมของ “ร้าน I Sea Cream” ช่วงนี้ที่ร้านรับเฉพาะ Pre-Order สามรถสั่งได้ทาง Line @iseacream , โทร. 08-2959-1496 และผ่านทาง Application ต่างๆ ส่งเฉพาะวันพฤหัสบดี และเสาร์ ปิดท้ายด้วยเมนูอร่อยใหญ่จากใจแม่ของ “ร้าน Happy mum happy me” กับเมนูทำง่าย ทานง่าย แต่อร่อยมาก สไตล์สุราษฎร์แท้ๆ บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู ช่วงนี้ร้านรับเฉพาะ Pre-Order สั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ โทร. 09-7232-5287 FB,IG : happymumhappyme จัดส่งทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เตรียมหาพร็อพให้พร้อมแล้วมาสนุกกับการทานอาหารสไตล์ Home Café แก้เบื่อไปพร้อม “จอย-เต๋อ” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.





ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” โดยจะนำเสนอภาพยนตร์ฝรั่ง “แค้นเกินทน (Enough)” นำแสดงโดย: เจนนิเฟอร์ โลเปซ, บิลลี่ แคมป์เบล เรื่องราวชีวิตของ สลิม พนักงานสาวเสิร์ฟ ได้เปลี่ยนไปหลังจากเธอแต่งงานกับ มิท ผู้ชายในอุดมคติ เธอมีชีวิตที่สุขสบาย มีสามีที่รักใคร่ มีบ้านที่สวยงามและ ลูกสาววัย 5 ขวบที่กำลังน่ารัก แต่เหตุการณ์เริ่มเปลี่ยนไปหลังจากที่เธอจับได้ว่าสามีนอกใจ และยังได้ค้นพบนิสัยอีกด้านหนึ่งของสามีที่ไม่เคยรู้มาก่อน มิทเริ่มทำร้ายร่างกายเธอ เมื่อถูกทำร้ายบ่อยครั้ง จึงตัดสินใจพาลูกสาวหนีจากความโหดร้าย แต่มิทก็ไม่ยอมปล่อยเธอไป เขาพยายามหาตัวเธอและลูกสาวจนพบ เธอจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มิทรู้ว่าความอดทนของเธอได้หมดลงแล้ว




คลายเครียดทั้งวันกับรายการ “Digital Thailand”, “BTimes Weekend”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “แค้นเกินทน (Enough)” ได้ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

คุณอาจสนใจ

Related News