เศรษฐกิจ

มหาเฮง! หนุ่มชลบุรี ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งเป๋าตัง-กองสลากพลัส รวม 24 ใบ รวยเละ 144 ล้าน!

โดย petchpawee_k

3 ธ.ค. 2565

2.4K views

หนุ่มดวงเฮงสุดขีด อาจจะทำสถิติใหม่ประเทศไทย ถูกรางวัลที่หนึ่งกับสลากดิจิทัล แอปเป๋าตัง คนเดียวงวดนี้ 16 ใบ 96 ล้าน และถูกรางวัลที่หนึ่งกับกองสลากพลัสอีก 8 ใบ 48 ล้าน รวมรับเละ 144 ล้าน

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.65 มีรายงานว่า กองสลากพลัส หอบเงิน 48 ล้าน จากรางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ มอบให้หนุ่มชลบุรีถูกรางวัลที่ 1 โดย พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท CEO กองสลากพลัส หอบเงินส่งถึงมือหนุ่มชลบุรี เงินกองตรงหน้า ผู้โชคดียิ้มรับ บอกสั้นๆ ว่า “ขอบคุณมากครับ” ด้วยน้ำเสียงราบนิ่ง

ทั้งนี้ ชายคนนี้นามว่า พี่ติ ถูกรางวัลที่หนึ่ง จากสลากดิจิทัล แอปเป๋าตัง งวดนี้ 16 ใบ 96 ล้าน และถูกรางวัลที่หนึ่งกับกองสลากพลัสอีก 8 ใบ 48 ล้าน รวมเป็น 144 ล้าน

พี่ติ บอกว่า ตัวเองเป็นคนชอบทำบุญ ทุกวันจะทำกับข้าวตักบาตรและอุทิศช่วยเหลือวัดมาตลอด ตั้งแต่ออกจากงานมา เมื่อปี 54 แล้วก่อนซื้อสลากก็ทำบุญ จุดธูป แล้วบังเอิญได้เลข 805 มา จึงนำเลขนี้ไปซื้อ

เมื่อวาน พอได้รับโทรศัพท์จากกองสลากพลัสบอกข่าวดี ก็รู้สึกดีใจมาก แต่ที่ไม่ออกอาการ ก็เพราะเป็นคนแบบนี้ ต่อจากนี้ ก็ทำเหมือนเดิม เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเงินรางวัลนี้ ส่วนหนึ่งก็จะนำไปช่วยเหลือ 2 ที่ คือโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี และวัดที่จังหวัดสระบุรี


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/6aqHy4kNHV4

คุณอาจสนใจ

Related News