เศรษฐกิจ

'มิลลิ' เอฟเฟ็กต์! ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ LINE MAN เผยออเดอร์พุ่ง 3.5 เท่า

โดย panwilai_c

18 เม.ย. 2565

69 views

เมนูข้าวเหนียวมะม่วง ที่มิลลิพาขึ้นเวที Coachella จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง หลายร้านขายดีเป็นเทน้ำเทท่า LINE MAN เผยสถิติยอดออร์เดอร์ทั่วประเทศ พุ่ง 3.5 เท่าใน 24 ชั่วโมง สูงสุดเป็นประวัติการณ์



โดย LINE MAN ได้เปิดเผยยอดออร์เดอร์เมนูข้าวเหนียวมะม่วงทั่วประเทศ พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ โตกว่า 3.5 เท่า ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ รับกระแส #MILLILiveatCoachella หลังจาก “MILLI” แร็ปเปอร์สาวไทย กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวทีระดับโลก โดยช่วงเวลาที่มีออเดอร์ข้าวเหนียวมะม่วงเดลิเวอรีมากที่สุด คือ ช่วง 15.00-19.00 น.พื้นที่ที่มีการสั่งสูงสุด ได้แก่ อำเภอเมืองเชียงใหม่, อำเภอเมืองนนทบุรี และเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ตามลำดับ



ขณะที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ยอดฮิต 5 อันดับ บน LINE MAN ที่มีการสั่งซื้อสูงที่สุด ได้แก่ ร้านข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี กรุงเทพฯ ตามมาด้วย ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน โคตรหร่อยเมืองนนท์ จังหวัดนนทบุรี / ร้านข้าวเหนียวมะม่วงกองหนุน จังหวัดแพร่ ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าแจ๋วแหว๋ว กรุงเทพฯ และร้านแม่เอ๋ ข้าวเหนียวมะม่วง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



คุณเอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services LINE MAN Wongnai มองว่า จากกระแสข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ในขณะนี้ คาดการณ์ว่าเมนูข้าวเหนียวมะม่วง จะขายดีต่อเนื่องไปอีก 1-2 เดือนข้างหน้า



ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปที่ร้านแม่วารี ย่านทองหล่อ พบยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว / มีอยู่ 1 คน สั่งทีเดียว 100 ชุด เป็นเงินกว่า 15,000 บาท บางออเดอร์มาไกลจากเชียงใหม่ ทำให้ร้านต้องเตรียมจัดหามะม่วงมารองรับความต้องการที่มากขึ้น ส่วนใหญ่จะสั่งมาจาก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ,จ.สระแก้ว และอ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ELklAFjEmcs

คุณอาจสนใจ

Related News