เศรษฐกิจ

ปั๊มน้ำมันเชียงใหม่ ให้ลูกค้าเติมน้ำมันเอง ลดราคา 30 สต./ลิตร เต็มถังประหยัดได้ 10 บาท

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2565

11 views

ป้๊มน้ำมันบางจาก ย่านถนนช่างหล่อ คูเมืองด้านนอก ในตัวเมืองเชียงใหม่ มีผู้ใช้รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคล เข้าไปจอดเติมน้ำมันกันต่อเนื่อง จนบางช่วงรถจอดติด จนล้นออกมาบนถนนสายหลัก ทำให้เจ้าของรถต้องไปยืนต่อแถว เพื่อจ่ายเงินให้แคชเชียร์


ซึ่งปั๊มน้ำมันแห่งนี้ แตกต่างจากปั้มน้ำมันอื่นๆ ที่ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ เติมน้ำมันเอง ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ แต่ต้องไปจ่ายเงินที่แคชเซียร์ก่อนข้อดีทางปั๊ม ไม่ต้องจ้างเด็กปั้มเติมน้ำมันให้กับลูกค้าเหมือนกับปั๊มอื่นๆ ส่วนลูกค้าต้องเติมน้ำมันเอง แต่ทางปั้มลดราคาให้กับผู้ใช้บริการลิตรละ 30 สตางค์ ทำให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ โดยเฉพาะรถยนต์ที่เติมเต็มถังก็จะลดค่าน้ำมันได้นับ 10 บาท


ลูกค้าที่มาเติมน้ำมันบอกว่า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ได้เป็นอย่างดี ที่ปั๊มแห่งนี้ลดราคาให้ แม้ว่าจะเติมน้ำมันเอง แต่ก็อาจมีลูกค้าบางราย ที่เข้ามาเติมเป็นครั้งแรก อาจจะไม่คล่องตัว ต้องคอยดูคนข้างๆที่เติมขณะที่ทางพนักงานปั๊มเองบอกว่า ให้บริการลูกค้ามานานแล้ว เชียงใหม่ มีอยู่ 2 แห่งที่ให้ลูกค้าเติมน้ำมันเอง เป็นเจ้าของเดียวกัน มีปั๊มแห่งนี้ และอีกแห่งใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ เป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้รถ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZL1PuXyHdjg

คุณอาจสนใจ

Related News