เศรษฐกิจ

วงแตก! เกม CryptoCars ประกาศปิดตัวถาวร แจ้งถอนเหรียญก่อน 3 ทุ่มคืนนี้

โดย nicharee_m

18 ก.พ. 2565

961 views

Drama-addict แนะฟ้องต้นน้ำชวนลงทุน หลังเกม CryptoCars ประกาศปิดตัว

วันที่ 18 ก.พ.65 กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังเกมแข่งรถ CryptoCars ได้ประกาศข้อความผ่านทาง Official Telegram ปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 21.00 น. โดยไม่ได้ระบุเหตุผล พร้อมแจ้งให้ถอนเหรียญ CCAR2 ก่อนเวลาดังกล่าว และได้ทิ้งท้ายว่า CryptoCars จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป สักวันจะได้พบกันอีก




หลังมีประกาศดังกล่าว เพจดัง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า โพสต์สุดท้าย จากเทเลแกรมของ cryptocars Gamefi ที่คนไทยไปเล่นกันเยอะมาก บางคนเอาเงินเก็บไปลงทั้งหมด บางคนไปกู้หนี้ยืมสินมาเล่น บางคนก็ลาออกจากงานประจำมาเล่นทั้งวัน เพราะเชื่อที่พวกอินฟลูเอ็นเซอร์เอย พวกต้นน้ำเอย บอกว่าเล่นแล้วรวย มีเงินซื้อรถจริงๆ บ้านจริงๆ

ล่าสุด ปิดตัวถาวรแล้ว หลังจากราคาร่วงกราวรูดมาพักใหญ่ ส่วน dev เห็นว่าจะหนีไปเปิดเกมใหม่ เขาบอกว่า แล้วเจอกันเกมใหม่นะ ถ้ายังมีใครกล้าไปเล่นอีกนะ

เหตุการณ์นี้ ในวงการเราจะเรียกว่า วงแตก และเจ้า (มือแชร์ลูกโซ่) หอบเงินหนีครับ อันนี้แนะนำ สำหรับคนที่หมดตูดกับเกมห่านี่ คุณจะฟ้องเอาเงินคืนจาก dev อันนี้ยากมาก เพราะมันอยู่ต่างประเทศ และน่าจะฟ้องยาก แต่ฟ้องแพ่งจากพวกอินฟลูเอ็นเซอร์ หรือต้นน้ำ ที่ชักชวนพวกคุณไปลงทุนได้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Drama-addict ,CryptoCars ,เกมคริปโต

คุณอาจสนใจ

Related News