อาชญากรรม

ฝากขัง ‘ช่างกิต’ มืออุ้มยิงหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ – โผล่อีก! โลกใบที่ 3 ของ 'พร’ รับตกใจ เพิ่งรู้ว่ามีผัว

โดย petchpawee_k

3 ก.พ. 2567

725 views

ฝากขัง "ช่างกิต" มืออุ้มยิงหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ ด้าน แฟนคนที่ 3 ของ 'น้องพร' เผยตกใจ เพิ่งรู้ว่ามีผัวแล้ว ลั่นต่อจากนี้ต่างคนต่างอยู่ 

กรณีพนักงานโรงงานยาง ถูกฆาตกรรม ก่อนนำศพไปทิ้งที่ริมถนนมอเตอร์เวย์ พื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมทีมอุ้มฆ่าได้ทั้ง 5 คนแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นางสาวพร ภรรยาของผู้ตาย มีโลก 2 ใบ ล่าสุดโลกใบที่ 3 ของนางสาวพร โผล่มาเพิ่มอีก

นายเอกชัย โลกใบที่ 3 ของนางสาวพร ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนคือหนึ่งในคนที่คบหากับนางสาวพร แบบลึกซึ้ง มาในระยะเวลา 3 เดือน โดยนางสาวพรเป็นคนเข้ามาจีบตนก่อน และเคยไปนอนที่บ้านนางสาวพร ช่วงกลางคืน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่านางสาวพรมีสามีแล้ว เพราะเขาพูดตลอดว่าเขาอยู่บ้านกับพ่อ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้รู้สึกผิดปกติว่านางสาวพรมีสามีแล้ว


ที่รู้จักกับ นางสาวพร ก็ไม่น่าจะเป็นคนเจ้าชู้ แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ดูโทรศัพท์ ตนก็ไม่อยากไปจี้ถามมาก เพราะกลัวจะทะเลาะกันเพราะก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อยหลายเรื่อง แต่เรื่องผู้ชายตนไม่รู้ จนมารู้ว่าเป็นข่าวก็ตกใจมาก ซึ่งตนสงสารคนตาย ตอนที่อยู่กับตนฝ่ายหญิงก็พูดดีทำหน้าที่แฟน ตนไม่เคยรู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนหรือมีสามีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยขอเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงแล้ว แต่เขาไม่ให้บอกว่าเป็นสิทธิส่วนตัว ตนจึงไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงโพสต์อะไรบ้าง


ส่วนตอนที่ตนเคยเข้าบ้านของ นางสาวพร ซึ่งจะใช้บัตรประชาชนตัวเองแลกบัตรกับ รปภ. หน้าหมู่บ้าน โดย รปภ. จะเอาบัตรประชาชนไปแนบกับวงจรปิดเพื่อให้รู้ว่าคนนี้ รถคันนี้เข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งทุกครั้งตนก็ทำแบบนี้และเข้าไปหานางสาวพร ตามปกติ

ตอนนี้อยากฝากขอบคุณฝ่ายหญิง เพราะเวลาที่เราคบกันก็ดี ต่อจากนี้ก็ชีวิตใครชีวิตมัน ถ้าถามว่ายังรักผู้หญิงคนนี้อยู่ไหมก็ยังรัก แต่พอมารู้ว่าเขามีแฟนแล้ว มันก็เหมือนเราไปแย่งเขา เหมือนไปทำครอบครัวเขาแตกแยก ตนเองก็สงสารคนตาย บอกได้เลยว่าคนที่ทำมันเลวเกินไป

ในวันเกิดเหตุจู่ๆ เพื่อนตนก็ทักมาบอกว่า แฟนมึงออกข่าวทีวี ผัวถูกฆ่าตาย ตอนนั้นตนก็ตกใจ และ งงๆ ว่าสรุปใครคือผัวแฟนตน กันแน่

หลังเกิดเรื่องฝ่ายหญิงก็คุยมาบ้าง ไม่คุยบ้าง แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไร ตนก็ถามสารทุกข์สุขดิบไป เพราะตนทำงานไม่ค่อยมีเวลา เพราะตนเองก็ต้องขับรถส่งของตอนกลางคืนเวลาไม่ตรงกัน อยากจะบอกว่า ต่อจากนี้ไปกับฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าจะให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่ไป เพราะตอนนี้ตนอายตัวเองเหมือนกัน เพราะเหมือนไปแย่งเมียเขามา แต่ตนก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว เพราะเขาจะบอกแค่ว่าอยู่กับพ่อ แต่ตนก็ไม่เคยเจอพ่อเขาโดยตรงเลย

ทั้งนี้ ไม่เคยเจอกับผู้เสียชีวิต แต่เคยเจอกับนายกิต 1 ครั้ง เขาก็ปกติ เป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนมากเห็นเขาไปอยู่กับพวกรุ่นน้องเขาที่ทำงาน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ได้

-----------------------------------

ขณะที่ เช้าวันนี้ (3 ก.พ.) เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ สภ.บางปะกง ตำรวจได้มีการนำตัว นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่อุ้มฆ่า นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ก่อนนำศพมาทิ้งที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขึ้นรถห้องขังพาตัวไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยพบว่าช่างกิตอยู่ในอาการเคร่งเครียด ไม่ได้นอนทั้งคืน


ซึ่งช่วงเช้ามีคนรู้จักนำอาหารกับน้ำดื่มมาเยี่ยม ซึ่งพอพาตัวช่างกิตจะขึ้นรถ ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุที่ลงมือฆ่า แต่ช่างกิตไม่ได้ตอบคำถามใครเลย ก่อนจะเดินก้มหน้าขึ้นรถไป 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_oatpWgIw4Q

คุณอาจสนใจ