อาชญากรรม

ปล่อยตัว "กรานต์" ชั่วคราว ผู้ต้องหาคนสุดท้ายคดีฆ๋านายใหม่ทิ้งเลียบมอเตอร์เวย์

โดย kanyapak_w

14 ก.พ. 2567

108 views

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมนายใหม่ หนุ่มโรงงานมัดมือมัดเท้าแล้วยิงทิ้ง ก่อนนำศพมาทิ้ง บริเวณถนนเรียบมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนนำไปสู่การจับกุมช่างกิต บางบ่อ พร้อมพวก รวม 5 คน ก่อนจะถูกคุมตัวนำมาฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งญาติๆ ของผู้ร่วมก่อเหตุได้พยายามร้องขอประกันตัว ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 4 คนให้ออกมาสู้คดี จนศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ให้ประกันตัว ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ออกมาสู้คดี



ทั้งหมด 3 คนแล้วก่อนหน้านี้ คือ แท๊ป นิว และโอ๊ต โดยศาลตีวงเงินประกันไว้จำนวน 800,000 บาท เท่ากันหมดทุกคน รวมมถึงกาน ซึ่งเมื่อวานนี้ ( 13 ก.พ. 67 ) พันตำรวจเอกสุพล แสงทอง ผู้กำกับสอบสวนตำรวจจังหวัดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เข้าไปสอบผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเพิ่มเติม คือช่างกิตและนายกาน ใช้เวลาในการสอบปากคำทั้งหมด 5 ชั่วโมง และะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหาคือ ประเด็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว และการทำลายพยานหลักฐาน




ล่าสุด วันนี้ ( 14 ก.พ. 67 ) ญาติของนายสุขสงกรานต์ หรือกาน ได้มายืนขอประกันตัวกานที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมายื่นแล้วแต่หลักทรัพย์ไม่เพียงพอต่อ วงเงินประกัน ที่ศาลตีราคาไว้จำนวน 800,000 บาท ซึ่งหลังจากศาลได้ให้ประกันตัวกาน เจ้าหน้าที่ได้นำกานออกมาจากเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อมาทำการติดกำไล EM ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราตามขั้นตอน ก่อนจะควบคุมตัวกานกลับเข้าสู่เรือนจำ โดยรถของเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา และมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ตามประกบข้างมา ซึ่งเมื่อรถเข้าไปในเรือนจำ ก็จะทำประวัติและตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะทำการปล่อยตัวกาน




กระทั่งเวลา 18.00 น. มีรถกระบะ ยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ค สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีพ่อกานเป็นคนขับ มาจอดชะลอบริเวณหน้าประตูทางเข้าออกของเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ซึ่งพี่สาวของกานก็มายืนรออยู่ที่หน้าประตูเรือนจำ โดยพ่อของกานไม่ยอมลงมาจากรถ จากนั้นผู้คุมเรือนจำ ได้นำตัวกานออกมาจากประตูแรก



โดยกานถูกโกนผม สวมใส่หมวกลายทหาร และใส่แมสปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อยืดสีขาว และกางเกงขาสั้นสีเขียว ซึ่งกานนั้นติดกำลัง EM ไว้ทางด้านข้อเท้าขวา เดินออกมาสู่ประตูชั้นสอง ก่อนจะรีบขึ้นรถโดยไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว ก่อนที่พ่อของกานจะขับรถออกไปทันที และมีรถกระบะสีบอร์น ที่ตามมาด้วยกันขับออกไปอย่างรวดเร็ว




ทั้งนี้พี่สาวของกาน เปิดเผยก่อนที่กานจะออกมาจากเรือนจำว่า อยากให้น้องชายพูดความจริงออกมาให้หมด โดยไม่ต้องห่วงคนอื่นแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News