อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายยกพวกควงอาวุธสงคราม บุกร้านของชำท่าขี้เหล็ก อุ้มเรียกค่าไถ่รีดเงินหลักล้าน

โดย nicharee_m

18 มี.ค. 2566

91 views

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายติดอาวุธบุกเข้าจับจับตัวคนมีฐานะย่านใจกลางชุมชนเมืองและมีร้านค้าหนาแน่นในตลาด จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ตรงกันข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ไปเรียกค่าไถ่อย่างอุกอาจแล้วหลายราย


โดยคนร้ายอย่างน้อย 4 คน สวมหมวกและหน้ากากปิดบังใบหน้ามิดชิด ใช้รถยนต์เก๋งสีขาวเป็นพาหนะ ขับเข้าไปจอดบนถนนหน้าร้านร้านจำหน่ายของชำภายในตลาดชายแดน ในเวลาประมาณ 20.50 น.ก่อนที่จะพากันลงจากรถตรงเข้าไปใช้ปืนจี้ให้พนักงานในร้าน


คนร้ายได้ใช้ปืนจี้ห้ามพนักงานร้านเคลื่อนไหว-เอะอะโวยวาย ก่อนจะใช้กุญแจมือล็อกหญิงที่มีลักษณะเป็นเจ้าของหรือคนดูแลแล้วพาออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของพนักงานร้านและลูกค้าที่เข้าไปซื้อของ


ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ทั้งหน้าร้านและภายในร้าน ได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างครบถ้วนหลายจุด ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล ต่อมามีรายงานว่า คนร้ายได้เรียกค่าไถ่ไปยังญาติรายละ 2-3 ล้านบาท


รายงานข่าวแจ้งอีกว่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวจะลงมือกันโดยใช้คน 4-5 คน และคาดว่ามีคนขับรถรออยู่ที่รถยนต์เก๋ง 1 คน ส่วนอีก 4 คน ในจำนวนนี้ถืออาวุธปืนพกสั้นจำนวน 3 คน อีก 1 คนถืออาวุธสงคราม ซึ่งลักษณะท่าทางมีความชำนาญด้วยมือเดียวได้ด้วย


ด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของ จ.ท่าขี้เหล็ก คนหนึ่งระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้เร่งออกติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว เพราะก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางเมืองหลายครั้ง โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาเคยมีเหยื่อเป็นชายที่นั่งขายของอยู่หน้าร้านถูกคนร้ายคาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันนี้จำนวน 4 คน คนหนึ่งถือปืนยาวด้วยมือข้างเดียว ส่วนที่เหลือถือปืนพกสั้น บุกเข้าไปอุ้มตัวไปจนถึงวันนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D0hURCZQj6w


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ท่าขี้เหล็ก ,อุ้มเรียกค่าไถ่

คุณอาจสนใจ

Related News