อาชญากรรม

สุดสลด กระบะเสียหลัก พุ่งตกน้ำจมมิดคัน แม่-ลูก-ยาย หนีไม่ทัน เสียชีวิต 3 ศพ

โดย petchpawee_k

4 มี.ค. 2566

156 views

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (3 มีนาคม 2566) เกิดอุบัติเหตุเหตุสลดรถกระบะพุ่งตกลงไปในสระน้ำขนาดใหญ่ บ้านหนองบัวรี ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่จมน้ำมิดคันทั้ง 3 ราย เป็นหญิงทั้งหมด ในจำนวนนี้มีเด็ก 5 ขวบรวมอยู่ด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ลึกกว่า 5 เมตร ห่างจากหมู่บ้าน 100 เมตร มีร่องรอยรถเสียหลักตกลงไปในสระน้ำ ทีมนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ลงพื้นที่ค้นหาริมสระน้ำจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ แค๊ป ดราก้อนอาย สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ยจ 4929 นครราชสีมา จมอยู่ใต้น้ำมิดทั้งคัน


ภายในห้องโดยสารและที่นั่งคนขับพบ ผู้เสียชีวิต 3 รายติดอยู่ภายใน เป็นผู้หญิงทั้งหมด ทราบชื่อ นางสุขใจ อายุ 55 ปี คนขับ / นางสมจิตร อายุ 79 ปี นั่งเบาะข้างคนขับ และ ด.ญ.สุชาวดี อายุ 5 ขวบ นั่งแค๊ปหลัง ทั้งหมดเป็นแม่ลูกและยาย คนในครอบครัวเดียวกัน สภาพพยายามดิ้นตระเกียกตระกายออกจากตัวรถ แต่ประตูปิดสนิท ไม่สามารถหนีออกมาได้ เสียชีวิตคาซากรถ


กู้ภัยชุดประดาน้ำต้องใช้อุปกรณ์ดำน้ำลงไปใช้ค้อนทุบกระจก และงัดประตูรถ นำร่างทั้ง 3 คนออกจากซากรถ แล้วนำร่างขึ้นฝั่ง ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติ ๆ ที่มาดูเหตุการณ์ จากนั้นใช้รถชักลากดึงรถกระบะขึ้นจากน้ำอย่างทุลักทุเล

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นางสุขใจ พร้อมแม่ และเด็กวัย 5 ขวบ ขับรถกระบะนำกับข้าวไปขายตลาดเช้ามืดในตัวเมือง ออกจากบ้านช่วงตี 2 พอขับรถออกมาจากบ้านได้ไม่ไกลนัก มีคนเห็นรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในสระน้ำลึก จมมิดทั้งคัน เห็นเป็นฟองอากาศฟุ้งกระจาย ไม่สามารถลงไปช่วยได้ จึงแจ้งเหตุ 191


เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน แต่สันนิษฐานว่า คนขับอาจเหนื่อยล้า จนมีอาการหลับใน จนควบคุมรถไม่อยู่ เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/IkaUwODmgp0

คุณอาจสนใจ

Related News