อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ ‘ครูแม็ก’ อนาจารนักเรียนชาย 21 ราย พบเคยก่อเหตุที่ตรังมาก่อน

โดย petchpawee_k

14 ม.ค. 2566

225 views

คืบหน้าคดี ครูอมนกเขาเด็ก เผยมีเด็กถูกกระทำมากกว่า 21 คน บางคนอายไม่กล้าแจ้งความ ด้านครูที่ก่อเหตุ ขี่รถหลบสื่อหายตัวติดต่อไม่ได้  พบข้อมูล ผอ.เป็นคนพามาสอน ทั้งๆที่ไม่ได้จบวิชาชีพครู ตร.นำหมายศาลเข้าค้นบ้านพบคาบอสุจิบนผ้าห่ม 


วานนี้ (วันที่ 13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังครูชาย วัย 33 ปี กระทำอนาจาร ชอบอมนกเขาเด็ก เกือบ 20 ราย ซึ่งมีตั้งแต่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1-3 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เพื่อให้ทางตำรวจเข้ามาดูแลในคดีหลังจากที่ผู้ปกครองระบุจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


โดยเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมปีที่ 3 ทั้ง 5 ราย กล่าวว่า พวกตนทนเห็นพฤติกรรมของครูแม็ก อายุ 33 ปี ครูดนตรีวิทยาการพิเศษ ที่สอนดนตรีและกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารพวกตน ซึ่งพวกตนไม่กล้าพูดเพราะคิดว่าเรื่องมันจะจบไปเพียงรุ่นพวกตน แต่ครูแม็กยังทำเหมือนเดิมกับรุ่นน้องในโรงเรียน ตั้งแต่น้อง ม. 1 ม.2 และพวกตน ม.3 พวกตนไม่กล้าบอกผู้ปกครองและอาย จึงร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วย เพราะบอกกับคุณครูในโรงเรียนหลายคน แต่ครูบางคนไม่เชื่อหาว่ากุเรื่อง


โดยช่วงที่ครูกระทำอนาจาร เป็นช่วงโควิคระบาด พวกตนมาซ้อมดนตรีในโรงเรียน และพักในห้องดนตรี ครูแม็กพยายาม  เล่าเรื่องผี ให้พวกตนกลัวแล้วชวนให้นอนที่บ้านพักด้วยกัน ไปถึงครูแม็กให้นอนชั้นล่าง ชั้นบนครูแม็กนอนแล้วให้พวกเรา 2 คนไปนวดให้ ก่อนหลับไปตอนเช้าประมาณตี 4-5 ตื่นมาครูแม็กก็ก่อเหตุทำอนาจาร  จนเลือดไหลซิบ  เมื่อเสร็จครูแม็กยังห้ามไม่ให้บอกใคร ทุกคนพยายามขัดขืนแต่สู้ครูไม่ได้เพราะครูตัวใหญ่ ขณะที่อีก 2 คนโชคดี ตื่นมาปวดฉี่ครูแม็กได้แค่จับและลูบไม่กล้าอม


 ขณะที่น้อง ม.3 อีกราย เล่าว่า ตนโดนกระทำ 2 ครั้ง  และล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ไปร่วมซ้อมกองลูกเสือของโรงเรียน ครูแม็กได้ชวนไปบ้านพักพร้อมบอกว่าเดี๋ยวครูจะสักยันต์ให้ พอไปถึงบ้านพัก ครูแม็กเอาปากกามาวาดลายบนหลัง ก่อนที่จะพลิกน้องชายให้นอนหายแล้วทำอนาจารอีกราย   


ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ ( 13 ม.ค.) ที่ สภ.ป่าพะยอม เด็กนักเรียน ที่โดนครูแม็กล่วงละเมิดทางเพศ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พร้อมกับผู้ปกครอง แล้ว 5 ราย และสหวิชาชีพ นักพัฒนาสงคม เข้าร่วมสอบ เพื่อคุ้มครองเด็กต่อไปส่วนในทางคดี ทางพนักงานมอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และสอบพยาน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฏมหายต่อไป


ทางด้านผู้ปแกครองของนักเรียนผู้เสียหายรายหนึ่ง เผยว่า  หลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกกระทำอนาจาร ตนเองรับไม่ได้ พร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ด้าน พ.ต.อ. ภาคิน ณ.ระนอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้ร่วมสอบสวนเด็กในเบื้องต้นด้วยกล่าวว่า จากการสอบปากคำเด็กให้การตรงกันว่าครูแม็กเป็นคนล่วงละเมิดทางเพศ เบื้องต้นจากการสอบปากคำเด็กพบว่าเด็กที่ถูกครูกระทำมากกว่า 21 คน  แต่บางคนอายไม่กล้าออกมาแจ้งความ  ซึ่งเรื่องดังกล่าวหากผู้ปกครองทราบ  ขอให้เร่งนำเด็กมาแจ้งความดำเนินคดีต่อครูแม็ก ทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมและจะได้คุ้มครองสวัสดิภาพเด็กตามสิทธิ์ที่ได้รับ


โดยเบื้องต้น นั้นในทางคดีหากสอบปากคำเสร็จและพยานแวดล้อมจะนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีอย่างแน่นอน เพียงแค่รอพยานหลักฐานอื่นอีกนิด ซึ่งพยานแวดล้อมหลักฐานภาพต่างๆที่เด็กเก็บไว้ในโทรศัพท์ก็จะนำมาประกอบสำนวนพร้อมทั้งแชทที่มีอยู่


 ขณะที่ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์พัทลุง และบ้านพักเด็กพัทลุง ระบุว่า เบื้องจากการสอบถามเด็กพบว่าเด็กชายไม่ต่ำกว่า 21 รายที่ถูกกระทำ ทางพัฒนาสังคมกำลังเร่งเข้าช่วยเหลือและคุ้มครองสิทธิ์ให้กับเด็ก โดยการคุ้มครองเยียวยา ให้ที่พักพิงใหม่ ก่อนที่กระบวนการสอบสวนจะแล้วเสร็จ พร้อมทั้งในทางคดี ให้ทางพนักสอบสวนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ขณะที่ผู้สื่อสื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนอีกรอบ พบว่าทางโรงเรียนได้ปิดประตู ห้ามคนนอกเข้า บวกกับก่อนหน้านี้ ครูแม็กได้ขับรถจักรยายนต์ออกจากโรงเรียนแล้วหายตัวไป ไม่ทราบว่าออกไปไหน ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาพัทลุง ทางผู้อำนวยการเขตติดประชุม ระบุสั้นๆว่าไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดได้


 ต่อมาเมื่อเวลา 14.40 น.  ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นมัธยม 2  ได้นำบุตรชาย มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษครูเพิ่ม หลังจากเมื่อช่วงเช้าได้แจ้งความไปแล้ว 5 ราย โดยลูกชายถูกครูกระทำอย่างสะบักสะบอม เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำเด็กไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ป่าพะยอม เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมบันทึกรับแจ้งความ โดยผู้ปกครองระบุ ลูกชายทั้งโดนอม และก็โดนกระทำทางทวารหนักถึง 3 ครั้ง


สำหรับครูแม็ก หรือ นายภราดร  อายุ 33 ปี เป็นครูดนตรีวิทยาการพิเศษ นั้นเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียน ที่ ทาง ผอ.โรงเรียนจ้างมาสอนดนตรี และกิจลูกเสือของเด็กๆโดยใช้งบของโรงเรียนเป็นเงินเดือน ไม่ได้เป็นครูชำนาญการหรือครูบรรจุรับราชการแต่อย่างใด


 ซึ่งพบประวัติก่อนหน้าตอนที่อยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง ภูมิลำเนาเดิม ก็เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ก่อนสนิทกับ ผอ.โรงเรียน แล้วพามาอยู่ด้วยกัน ก่อนจ้างให้ทำงาน โดยที่ ผอ.ไม่ได้สอบประวัติมาแต่อย่าง ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบผู้ปกครอง ได้เขียนจดหมายส่งให้ว่า ครูแม็กเป็นครูที่ ผอ.เอามา ผอ.ต้องรับผิดชอบ


ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าค้นบ้านพักครูแม็ก ที่กระทำอนาจารเด็กนักเรียน ชั้น ม.1 -3 ภายในบริเวณบ้านพักหลังโรงเรียน แต่ไม่พบครูแม็ก เนื่องจากได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ หลังเห็นผู้สื่อข่าวเข้ามาในโรงเรียน


โดยเจ้าหน้าที่เข้าคนบ้านพักเพื่อเก็บหาวัตถุพยานนำมาประกอบคดี หลังจากเด็ก 6 รายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บเสื้อผ้า หมวก และผ้าห่มและพบว่าที่ผ้าห่มมีร่องรอยคราบของอสุจิ จึงเก็บมาตรวจสอบ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Am12878wr54

คุณอาจสนใจ

Related News