อาชญากรรม

หนุ่มหลอนบุกป่วนโชห่วย เจ้าของร้านคว้าลูกซองขู่ ยื้อแย่งชุลมุน ปืนลั่นใส่หนุ่มดับ

โดย nicharee_m

10 ธ.ค. 2565

150 views

หนุ่มหลอนยาเข้ามาก่อกวนในร้านโชห่วย เจ้าของร้านยกปืนขู่ให้ออกไปแต่หนุ่มหลอนยากลับปรี่เข้ามาชกต่อย และพยายามแย่งปืน ทำให้ปืนลูกซองลั่นใส่หนุ่มหลอนยา ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ช่วงกลาดึก(9 ธันวาคม 2565) เวลา 21.00 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ เพ็ชรแท้ รองสารวัตรสอบสวน(เวร) สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านโชห่วย หน้าเทศบาลตำบลหัวสะพาน หมู่ 10 ตำบลหัวสะพาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ. วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบ พร้อมนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ ร่วมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ชำระสินค้า ภายในร้านดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีดำลายขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณท้องและตามลำตัว นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัชพล หรือเอก ปักษาสันต์ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้เร่งช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนที่หน่วยกู้ชีพฯ ได้เข้าทำการเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้แล้วยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีดำ-แดง ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกมล เอี่ยมอินทร์ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้านค้าดังกล่าว หลังก่อเหตุแล้วไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองเพชรบุรี โดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งอาวุธปืน ภาพจากกล้องวงจรปิด และเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ก่อเหตุบอกว่าผู้ตายเข้ามาก่อกวนในร้านจึงเอาปืนลูกซองขึ้นมาขู่แต่ผู้ตายได้มายื้อแย้ง ทำให้ปืนลั่นถูกที่ท้องผู้ที่เข้ามาก่อเหตุ

พ.ต.อ.วันชัยฯ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีประวัติเสพยาเสพติดอยู่ระหว่างบำบัดมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแล และเคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ โดยเคยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

กระทั่งวันนี้ นายรัชพลฯ ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านดังกล่าว และได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง โดยด้านของเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้หยิบอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ แต่นายรัชพลฯ ได้เข้ามาแย่งจนเกิดปืนลั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


https://youtu.be/Z6zQjL8ujrU

คุณอาจสนใจ

Related News