อาชญากรรม

บุกอุ้มโจ๋วัย 16 ย่านปากเกร็ด ก่อนชักปืนยิงกันเองเจ็บ 1 ราย คาดปมโกงเงินแก๊งเปิดบัญชีม้า

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

13 views

 เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (16 ก.ย.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้าน จำหน่ายและรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองบริเวณหน้าร้าน พบเพียงปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอกในที่เกิดเหตุ

 สอบสวน ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ในร้าน อายุ 17 ปี  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ 6-7 คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ กับ รถเก๋ง 1 คันมาจอดข้างร้าน ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินตรงมาที่ น้องฟลุ๊ค อายุ 16 ปี แล้วพูดคุยกันอยู่ราว 5-10 นาที ตอนนั้นตนคิดว่ากลุ่มชายทั้งหมดคงมาติดต่อขอซื้อรถจักรยานยนต์จากน้องฟลุ๊ค ที่ประกาศขายในเฟซบุ๊ก ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาจะเอาปืนจี้ที่หลังน้องฟลุ๊ค แล้วพาตัวขึ้นรถ


ขณะนั้นเองชายอีกคนได้คว้าปืนจากเอว ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้ชายฉกรรจ์อีกคนที่จี้น้องฟลุ๊คอยู่เกิดความไม่พอใจ จึงตะโกนว่ามึงยิงปืนขึ้นฟ้าทำไม ก่อนที่จะใช้ปืนยิงใส่ชายคนที่ยิงปืนขึ้นฟ้าจนได้รับบาดเจ็บที่สีข้าง ล้มลงกองกับพื้น ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถพาตัวน้องฟลุ๊คขับหลบหนีออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว


ส่วนคนเจ็บถูกยิงที่บริเวณสีข้างด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสุรชัย ไพทยะทัต อายุ 25 ปี ชาวกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน เพื่อตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่ยิงกันในครั้งนี้


 ทางด้าน เพื่อนสนิทน้องฟลุ๊ค ที่มาด้วยกันเล่าว่า  เรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนตนถึงถูกอุ้มหายขึ้นรถไป เพราะรถ จยย. ที่ประกาศขายก็มีเล่ม มีทะเบียนซื้อมาถูกต้องทุกอย่าง แต่สิ่งที่ตนสงสัยมากที่สุดคือมาระยะหลังเพื่อนตนมีเงินในบัญชีเข้ามามากจำนวนหลายแสนบาทอย่างผิดปกติ  


ตนเคยสอบถาม  เขาก็พูดให้ฟังแบบคร่าวๆ ว่ารับจ้างเป็นคนเปิดบัญชีม้าให้กับกลุ่มพวกมีอิทธิพล แต่ตนทราบมาว่าหลังจากมีเงินโอนเข้าบัญชีแล้ว เพื่อนของตนซึ่งสามารถโอนเงินผ่านระบบออนไลน์ ได้ถอนเงินออกก่อนที่เงินจะถูกถอนออกไปยังกลุ่มของผู้มีอิทธิพล ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้สร้างความไม่พอใจที่ถูกโกงเงินไปได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LbBhmVzLF2s



คุณอาจสนใจ

Related News