อาชญากรรม

อุกอาจ! ประกบยิงเสี่ยเบนซ์เจ้าของรีสอร์ท 6 นัดวังปลิดชีพ แต่ดวงแข็งรอดตาย ตร.มุ่งปมเหตุขัดแย้งธุรกิจ

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

9 views

คนร้ายอุกอาจ ประกบยิงเสี่ยเบนซ์เจ้าของรีสอร์ท 6 นัดวังปลิดชีพ แต่ดวงแข็งขับรถมาโรงพยาบาลเอง ตำรวจมุ่งปมเหตุ ซึ่งหน้า-ขัดแย้งธุรกิจ


วานนี้ (วันที่ 16 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากกู้ชีพโรงพยาบาลราชธานีว่า มีชายอายุประมาณ 55 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้าบริเวณปลายคาง ลำคอ ต้นแขนขวาและต้นขาขวา ได้รับบาดเจ็บ ขับรถเบนซ์ รุ่น 4350e สีดำเทา มาจอดที่หน้าโรงพยาบาล ทางทีมแพทย์จึงช่วยกันนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน


จากการตรวจสอบที่บริเวณตัวรถพบ มีร่องรอยการถูกอาวุธปืน ยังไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณไฟหน้าข้าง 1 นัด บริเวณประตูข้างคนขับ 2 นัด กระจกฝั่งคนขับ 1 นัดและบริเวณขอบกระจก 1 นัด และแก้มขวา 1 นัด


สอบถาม หัวหน้า รปภ. เล่าว่า ผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาจอดบริเวณหน้าโรงพยาบาล ซึ่งตนเองเป็นคนเปิดประตูพบผู้บาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณปลายคาง ลำคอ ต้นแขนและต้นขาและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บพูดจาถามตอบรู้เรื่อง และร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว จากนั้นจึงนำตัวคนเจ็บรีบเขาห้องฉุกเฉินรักษาตัวด่วน


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายตรีภพ ภูมี อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ตนเองเพิ่งจะเดินทางกลับจากศาลจังหวัดธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในคดีที่เป็นโจทย์ยื่นฟ้องคดีฉ้อโกง ขณะที่กำลังขับขี่รถยนต์เก๋งเพื่อกลับบ้านพักใน มาตามถนนสายเอเชียขาออก กระทั่งมาถึงช่วงบริเวณเกือกม้า กม. ที่ 15 บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และจะเบี่ยงเข้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเพื่อรับประทานอาหาร


จังหวะนั้นมีรถยนต์เก๋งขับแซงขึ้นมาทางด้านขวารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ลดกระจกลงพร้อมชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง จำนวน 6 นัด จากนั้นก็แซงหลบหนีไป หลังจากถูกยิง ตนตั้งสติแข็งใจขับรถยนต์พาตัวเองมาที่โรงพยาบาลราชธานี เพื่อรับการรักษา เบื้องต้นตอนนี้อยู่ในอาการปลอดภัย กระสุนไม่เข้าจุดสำคัญ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและเร่งตรวจสอบจุดที่มีการก่อเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องจับวงจรปิด พร้อมเปิดภาพจากกล้องหน้ารถของรถยนต์ของผู้บาดเจ็บ ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นผู้ก่อเหตุ


ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักธุรกิจมีที่พักรีสอร์ท ในอ.พระนครศรีอยุธยา อ.มหาราช รวมถึงร้านอาหาร ร้านข้าวแกง ในเขตอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และในจ.ปทุมธานี โดยภายหลังพบว่าร้านอาหารและร้านก๋วยเตี๋ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งพบว่าความเคลื่อนไหวของการเงินมีเงินสูญหายไปในตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาจำนวนหลายล้านบาท จึงได้มีการแจ้งความฟ้องร้อง กับหุ้นส่วนจนมีการฟ้องร้องและขึ้นศาลเมื่อช่วงเช้า


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปในบริเวณจุดเกิดเหตุได้พูดคุยกับเจ้าของ เต็นท์รถ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงกว่าๆตนเองนั่งอยู่จากนั้นได้ยินเสียงดังปั้งๆๆ จำนวนหลายครั้ง แต่ตนเองคิดว่าเป็นเสียงของประทัดจึงไม่ได้สนใจอะไร เพราะได้ยินเสียงเบามาก จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า มีการยิงกันในบริเวณดังกล่าวก็รู้สึกตกใจ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นสันนิษฐาน คือเป็นเหตุการซึ่งหน้า ระหว่างการขับรถยนต์อยู่บนถนน หรืออาจจะเป็นเหตุความขัดแย้งในเรื่องของธุรกิจที่กำลังมีปัญหากันอยู่ก็เป็นไปได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/h2Rln_x1qU0

คุณอาจสนใจ