อาชญากรรม

รวบแท็กซี่หื่น ลวง ด.ญ.วัย 12 ทำอนาจาร แม่แฉอีก ลูกคนโตก็เคยโดน ลั่นให้ไปรับกรรมในคุก

โดย passamon_a

4 ก.ย. 2565

129 views

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ลุงข้างบ้านหื่น สารภาพทำอนาจาร ด.ญ.วัย 12 ปี จริง ไม่ได้ข่มขืน โอนเงินให้ครั้งละ 20-100 บาท รับมีอารมณ์ทางเพศตอนพาเด็กขี่คอ เมื่อ 20 ปีก่อนเคยก่อเหตุแบบนี้กับเด็กในหมู่บ้าน ด้านพ่อแม่ดักรอดูหน้าตะโกนด่า เผยลูกสาวคนโตวัย 13 ปี ก็เคยโดนทำอนาจาร ลั่นให้ไปรับกรรมในคุก


จากกรณีผู้ปกครองพาเด็กหญิง วัย 12 ปี ชั้น ป.6 แจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีกับลุงข้างบ้าน อาชีพขับรถแท็กซี่ ข่มขืนทำอนาจารลูกสาวบนรถแท็กซี่ และในบ้านย่านซอยวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง  ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1 ถึง ป.6 ขู่ห้ามบอกใคร และวนเวียนมาที่บ้านของเด็กทุกวัน เอาเงินมาล่อ ทักแชตไลน์ หลอกให้เด็กไปหา


ความคืบหน้าวันที่ 3 ก.ย.65 ศาลอาญารัชดา ได้อนุมัติออกหมายจับ นายสมบูรณ์ ทาเฟื้อง อายุ 56 ปี ผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิด 2 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำการอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังศาลออกหมายจับ และสื่อนำเสนอข่าวไปแล้ว ผู้ต้องหาก็ยังไม่รู้ตัว ตื่นเช้ามายังวนเวียนไปที่บ้านของเด็กหญิงผู้เสียหาย ไปถามแม่ของเด็กว่า "ไม่ออกไปขายของเหรอ" ซึ่งแม่ก็แกล้งคุยด้วยเหมือนไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นผู้ต้องหาก็ออกไปขับรถแท็กซี่ตามปกติ


และระหว่างนั้นผู้ต้องหา ยังได้ทักแชตไลน์ส่งสติกเกอร์มาหาเด็กหญิง คืนก่อนที่จะถูกออกหมายจับก็ยังทักแชตไลน์มาหาเด็กว่า "คนอะไรน่ารัก" ทั้งนี้ระหว่างที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว แม่ของเด็กได้ใช้โทรศัพท์มือถือของลูกสาวหลอกถามว่า "ตาอยู่ไหน" เจ้าตัวตอบ "มีอะไร ตาหาตังค์ คิดถึง" และถามว่า "ปู่อยู่มั้ย อยู่คนเดียวเหรอ ตังค์หนูหมดยัง โอนตังค์ไปแล้วนะ"


กระทั่งช่วงเที่ยง ชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง นำหมายจับเข้าจับกุมคนขับแท็กซี่หื่นรายนี้ได้ในซอยพญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. ขณะกำลังขับรถแท็กซี่ คันที่ผู้ต้องหาล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี เข้าไปข่มขืนทำอนาจารในรถ ก่อนควบคุมตัวใส่กุญแจมือ มาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง


ทันทีที่ชุดสืบสวนนำตัวผู้ต้องหามาถึงโรงพัก พ่อแม่ของเด็กผู้เสียหายซึ่งมาดักรอดูหน้าเพราะอยากรู้ว่า เมื่อผู้ต้องหาเห็นหน้าพ่อกับแม่แล้วจะมีท่าทีอย่างไร โดยผู้ต้องหาได้มองหน้าผู้ปกครองของเด็กแล้วพยักหน้า เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเข้าห้องสืบสวน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของเด็กหญิงเห็นหน้าผู้ต้องหาเก็บอารมณ์ไม่อยู่ตะโกนด่าและถาม "ลุงทำได้ไง ทำไมลุงทำกับน้องแบบนี้ ทำไมทำอย่างงี้วะ เป็นลูกเป็นหลานทำได้เหรอ ก็มีลูกผู้หญิงนี่ ไม่เคยคิดเลย นับถือตั้งนาน" ซึ่งผู้ต้องหาได้หันหน้ามามอง แต่ไม่พูดตอบโต้อะไร


สอบสวนนายสมบูรณ์ รับสารภาพว่า ตัวเองได้กระทำอนาจารเด็กจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน โดยได้ก่อเหตุกับน้องคนเล็กเพียงคนเดียว ซึ่งครั้งแรกเด็กยังอายุประมาณ 5-6 ขวบ ได้จับเด็กถอดกางเกง แล้วควักอวัยวะเพศตัวเองมาถูกับอวัยวะเพศของเด็กจนสำเร็จความใคร่ แต่ไม่ได้สอดใส่


โดยก่อเหตุแบบนี้มาได้ราว 4 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ยอมรับว่าทุกครั้งที่พาเด็กมาขี่คอตัวเอง จะมีอารมณ์ทางเพศตลอด ทั้งนี้ตัวเองก็เพิ่งได้คุยกับเด็กผ่านแชตไลน์เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมโอนเงิน 20-100 บาท ให้ทั้งพี่และน้องในช่วงเดือนเดียวกัน ล่าสุดเพิ่งโอนเงินให้ 100 บาท เมื่อเช้าวันที่ 3 ก.ย.


นายสมบูรณ์ รับด้วยว่า เมื่อ 20 ปีก่อน ขณะที่ตัวเองยังไม่ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วกับเด็กในหมู่บ้านตัวเอง โดยอ้างว่าไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป


ต่อมาเวลา 15.15 น. ตำรวจคุมตัวนายสมบูรณ์ ออกจากห้องสืบสวนมาทำบันทึกจับกุม โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน อย่างไรก็ตามตำรวจยังคงต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กจากแพทย์อีกครั้ง หากพบว่ามีการข่มขืนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี มานั่งรอดูการจับกุมผู้ต้องหาที่โรงพัก กระทั่งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เปิดเผยว่าดีใจที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้ ตั้งใจมารอดูหน้าผู้ต้องหา ตอนเช้าก่อนที่จะถูกจับกุมเขายังเดินมาคุยกับตนที่บ้าน คุยปกติทั่วไปถามว่า "วันนี้ไม่ขายของหรอ" ตนพยายามข่มใจและอดทนให้ถึงที่สุดเพื่อให้ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุ


"แม่ถามไปก็คงไม่ได้คำตอบอะไร แต่อยากให้เขาเห็นหน้าแม่ ว่าเขาจะสำนึกมั้ยที่ทำกับลูกแม่อย่างนี้ หลังจับตัวผู้ก่อเหตุได้ แม่บอกกับลูกสาวว่าตำรวจจับได้แล้ว ไม่ต้องห่วงนะเดี๋ยวแม่จัดการให้ ให้ลูกใช้ชีวิตตามปกติ ลูกสาวดีใจและโผเข้าสวมกอด"


แม่ของเด็ก ยังเผยอีกว่า "อยากถามว่าทำกับน้องได้ยังไงเห็นน้องตั้งแต่แบเบาะ ตั้งแต่แม่ยังไม่คลอดด้วยซ้ำ ซื้อกินก็ได้ทำไมต้องมาทำกับเด็กแบบนี้ ตอนนี้แม่ไม่รู้สึกโกรธเคืองแล้ว ให้เขาไปรับกรรมตามกฎหมายในคุก แม้จะสารภาพไม่อยากให้ลดหย่อนโทษ"


นอกจากนี้ ตนทราบว่า ลูกสาวคนโตวัย 13 ปี  ก็เคยถูกนายสมบูรณ์ โซเฟอร์แท็กซี่หื่นรายนี้ทำอนาจาร โดยการดึงลูกสาวขึ้นไปนั่งบนรถแท็กซี่และเปิดคลิปโป๊ให้ดู เปิดอวัยวะเพศให้ลูกสาวคนโตดู และชวนลูกสาวว่า "อยากทำมั้ย" แต่ลูกสาวคนโตบอกไม่เอา ซึ่งนายสมบูรณ์ บอกจะให้เงินและซื้อขนมให้กินเพื่อปิดปากน้อง


ครอบครัวของตนรู้จักนายสมบูรณ์ มานาน ใช้บริการรถแท็กซี่ประจำ เมื่อก่อนแม่อาศัยอยู่คลองสาม จ.ปทุมธานี ลูกสาวคนโต อยู่บ้านย่านดอนเมือง ตนเองไว้วางใจนายสมบูรณ์ ให้ไปส่งลูกสาวคนโต ไปบ้านย่านคลองสาม ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าครั้งนี้ก็โดนทำอนาจารบนรถแท็กซี่เช่นกัน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ผ่านมานานแล้ว


แม่ของเด็กผู้เสียหาย บอกอีกว่ารู้สึกโล่งใจที่จับผู้ก่อเหตุได้ และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ตนรู้ว่าลูกสาวถูกข่มขืนเพราะลูกสาวมาปรึกษาว่าถูกผู้ก่อเหตุกระทำเหมือนกับในวิชาเพศศึกษาที่เรียนมา ซึ่งทำให้ตนรู้สึกว่าเป็นวิชาที่มีประโยชน์และทำให้เด็กรู้เท่าทันในสิ่งที่เกิดขึ้น


ด้านพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย น้ำตาคลอเผยว่า "มันอัดอั้นอดทนมานานตั้งแต่เกิดเหตุ อยากถามผู้ต้องหามากทำไมถึงทำกับลูกสาวได้อย่างนี้ หลังแจ้งความตนก็รอให้ตำรวจออกหมายจับ รู้ว่าใครเป็นคนทำแต่เราอะไรไม่ได้เลย ได้แต่อดทนปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย เพราะเหตุมันเกิดขึ้นแล้วถ้าเราไปทำอะไรเขาก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมเห็นและรู้จักเขาดี ไปที่ไหนก็เรียกใช้บริการรถแท็กซี่เขาตลอด เขาเป็นเพื่อนกับปู่ของลูกสาว จะแวะเวียนมาที่บ้านประจำ อยากให้รับโทษถึงที่สุด แค้นไม่รู้จะอธิบายยังไง"


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/49MWh4_fq3w


คุณอาจสนใจ

Related News