อาชญากรรม

สลด! หนุ่มใหญ่วัย 46 ดับปริศนาคาห้องพัก จนท.ตรวจสอบพบติดเชื้อโควิด

โดย weerawit_c

10 ก.ค. 2565

439 views

สถานการณ์การคิดเชื้อโควิดที่เริ่มมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น และเมื่อวานนี้ (9 ก.ค.) ทีมข่าวได้รับรายงานจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู ว่า ผู้ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตในห้องพัก



อาสาร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก ย่านพุทธมนฑลสาย2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา



จากการตรวจสอบพบศพเป็นชาย ชื่อนาย ธรรมรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตข้างเตียงนอน ในสภาพศพเริ่มขึ้นอืด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจเชื้อโควิด ด้วยชุดตรวจเอทีเค พบว่า ขึ้น 2 ขีด ติดเชื้อโควิด จึงแจ้งชุดปฏิบัติการเก็บศพโควิด



จากการสอบถามข้อมูลพบว่าที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักปลูกติดกันหลายห้องลักษณะคล้ายห้องพักคนงาน เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิดที่นี่ 8 ราย ทั้งหมด ลงชื่อในระบบสาธารณสุขและเข้าสู่ระบบรักษาตัวที่บ้าน



จากนั้นก็ต่างคนต่างกักตัวในห้อง ไม่ได้ออกมาพบปะกับคนอื่นๆ ต่างคนต่างรักษาตัวหายแล้ว เหลือเพียงผู้เสียชีวิตคนเดียว จนกระทั่ง เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ไม่ได้ติดเชื้อ กลับมาที่ห้องพัก ก็พบว่าเสียชีวิตในสภาพ นอนข้างเตียงศพเริ่มขึ้นอืดแล้ว



โดยเพื่อนผู้ตายให้ข้อมูลว่า ผู้เสียมีโรคประจำตัวหลายโรค ตอนที่ติดเชื้อโควิด ไม่ได้มีอาการหนัก ระหว่างที่กินยารักษาโควิด ก็ไม่รู้ว่าอาการเป็นเช่นไร และไม่รู้ว่าเสียชีวิตวันไหน เพราะทุกคนก็กักตัวอยู่ในห้อง  จึงไม่แน่ใจว่า เสียชีวิตเพราะอะไร แต่วันนี้ยังตรวจเชื้อพบว่า ขึ้น 2 ขีดอยู่ จึงไม่แน่ใจว่า เสียชีวิตเพราะติดโควิดหรือโรคประจำตัว



ทั้งนี้ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำศพ ไปฌาปนกิจทันที ที่วัดศรีบุญเรือง จ.นนทบุรี ก่อนประสานญาติมารับเถ้ากระดูกต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/efIQrjIWxdQ

คุณอาจสนใจ

Related News