อาชญากรรม

‘อัจฉริยะ’ แจ้งความ ‘ทนายเดชา’ ยันไม่เคยพูดมีคลิปมีดกรีดขา ท้าคุณแม่ตรวจ DNA

โดย nicharee_m

25 มิ.ย. 2565

126 views

วันที่ 25 มิ.ย.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำพยานบุคคลและเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินคดีกับนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา กรณีมีการกล่าวหาว่าตนเองหลอกลวง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโมเรื่องคลิปหลักฐานว่าแตงโมถูกฆาตกรรมจนนำไปสู่การฟ้องตรงเอาผิดกับคนบนเรือ ทั้งที่แม่แตงโมได้เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ตนเองโดยชอบด้วยกฎหมาย จึงเห็นว่าการออกมาพูดลอยๆ กล่าวหาทำให้ตนเองต้องใช้สิทธิ์ในการดำเนินคดี ซึ่งการดำเนินคดีวันนี้เป็นคดีที่ 5 และสัปดาห์หน้าจะมีอีก1คดี รวมแล้วจะมีการแจ้งดำเนินคดีประมาณ 15 คดี กระจายตามโรงพักทั่วประเทศ

ส่วนกรณีที่มีการพูดถึงว่าคลิปที่ตนเองมีเป็นคลิปเหตุการณ์ตอนที่มีการกรีดขา ซึ่งตนเองยืนยันว่าตนเองไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา ดาราสาวแต่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงที่มาของบาดแผลว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากการกรีดด้วยมีด ซึ่งตนเองอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือหน่วยงานอื่นๆ เข้ามาช่วยตรวจสอบตัวเรือเพื่อหาร่องรอยเลือดตามจุดที่ปรากฏในหลักฐานของตนเอง เพื่อให้คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับหลักฐานที่ตนเองมีอยู่ ซึ่งส่วนตัวไม่เข้าใจว่าเหตุใดหน่วยงานต่างๆ จึงไม่กล้าที่จะตรวจเรือ ตามที่ตนเองร้องขอ ซึ่งหากมีการยอมตรวจเรือลำดังกล่าวตนเองจะพาชี้จุดต่างๆ ที่ปรากฏรอยเลือดอยู่ในหลักฐานของตนเองเพื่อให้ตรวจสอบว่าเป็นเลือดของบุคคลใดซึ่งหากมีการตรวจพบก็จะสามารถยืนยันในหลักฐานของตนเองได้รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นแม่หรืออัยการก็สามารถนำหลักฐานของตนเองเข้าไปประกอบคดีและฟ้องในข้อหาฆาตกรรมได้

ต่อจากนี้ตนเองยังอยากให้แม่ออกมาแสดงภาพถ่ายที่เคยตั้งท้องดาราสาวหรือออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อ เคลียร์ข้อสงสัยว่าเป็นแม่ที่แท้จริงของดาราสาวหรือไม่เพราะหากสามารถพิสูจน์ในประเด็นนี้ได้ทุกการกระทำของแม่ก็จะถือว่าชอบด้วยกฎหมาย


https://youtu.be/2PWehMwqUnc

คุณอาจสนใจ

Related News