อาชญากรรม

เมียร่ำไห้ ไม่ให้อภัยพ่อ หลังกระหน่ำยิงใส่สามีดับ วอนให้มอบตัว ล่าสุด ตร.ออกหมายจับแล้ว

โดย weerawit_c

13 ก.พ. 2565

5.4K views

จากกรณีที่นายกิตติพงศ์ หรือดำ สองวิหค อายุ 48 ปี ถูกนายบรรจุ หาญกล้า อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา ได้โทรศัพท์ ให้นายกิตติพงษ์ ลูกเขยมาพบที่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาตกลงขอทรัพย์สินซึ่งเป็นปืนขนาด .38 ของอดีตภรรยานายบรรจุ ที่เลิกรากันไปแล้ว และอาวุธปืนดังกล่าวลูกสาวนายบรรจุ ซึ่งเป็นภรรยา นายกิตติพงษ์ ได้รับเป็นปืนมรดก



ในวันเกิดเหตุลูกสาวนายบรรจุได้นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลเกาะสมุย และได้มอบอาวุธปืนให้นายกิตติพงษ์ สามีเก็บไว้ และนายบรรจุ โทรศัพท์ เรียกนายกิตติพงษ์ ลูกเขยให้ไปพบที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อขอปืน แต่นายกิตติพงษ์ ไม่ให้ จึงเกิดการโต้เถียง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายบรรจุ ได้ใช้ไม้กระบอง ทุบตีนายกิตติพงษ์ และแย่งปืนจากนายกิตติพงษ์ พร้อมยิงใส่ร่างหลายนัด และยังไม่หนำใจ ยังใช้อาวุธปืนขนาด.357 ที่พกไว้ที่เอว ยิงกระหน่ำอีกหลายหนัดจนลูกเขยเสียชีวิต และได้นำอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอกหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วานนี้ (12 ก.พ.) พล.ต.ต.วิรุตติ์ เย็นสวัสดิ์ ผบก.ศพฐ.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบรอยเลือดยังเปรอะเปื้อนติดบานประตู และบนพื้นหน้าห้องครัว และพบหัวกระสุน ที่แตกจำนวนหลายหัว มีด้วยกัน 2 ขนาด ทั้งหัวกระสุนปืน ขนาด .38 และหัวกระสุนปืนขนาด .357 ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำกระบองมาตรวจสอบ พบมีคราบเลือดและเส้นผมของผู้ตายติดอยู่



ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้มี น.ส.จุฑามาศ หาญกล้า ภรรยานายกิตติพงษ์ ผู้ตาย และเป็นลูกสาวนายบรรุจุ ผู้ก่อเหตุ ได้ออกมาจากโรงพยาบาล เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงได้ร้องไห้โฮ



น.ส.จุฑามาศ เปิดเผยว่า ขอเรียกร้องความเป็นธรรม ให้กับสามีด้วย นายกิตติพงษ์ สามีเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนปมที่เกิดเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความเห็นแก่ตัว ของพ่อตน ที่อยากได้สมบัติ พร้อมกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ “พ่อเพิ่งออกมาจากเรือนจำ โดยตนกับแฟน เป็นผู้ไปรับ” สาเหตุที่พ่อได้ทำกับแฟน เกิดจาก พ่อของตนต้องการปืนของแม่ที่ฝากไว้กับแฟน แต่แฟนไม่ยอมให้ เพราะปืนอีกกระบอก แฟนเคยให้พ่อไปแล้ว แต่พ่อได้พาไปโดนจับ แต่แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร



หลังจากนี้ ตนคิดว่าจะตั้งใจต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมให้กับแฟนจนถึงที่สุด จะไม่ยอมให้แฟนเสียชิวิตฟรีโดยที่ไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะแฟนเป็นคนดี เค้าเป็นผู้ดูแลคนในครอบครัวดีมาก ไม่คิดเลยว่าพ่อจะทำแบบนี้ เพราะมูลเหตุมาจากความเห็นแก่ตัวของพ่อ มีแต่ความต้องการด้านเดียว ไม่รู้ถูก รู้ผิด พร้อมอยากฝากบอกให้พ่อเข้ามามอบตัว เข้ากระบวนการยุติธรรม ตนฝากขอโทษครอบครัวของแฟนที่ตนพาแฟนมาอยู่ที่บ้าน และทำให้แฟนเสียชีวิต และจะยืนยัน จะต่อสู้ให้ถึงที่สุด  



ด้านทางคดี พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังค์ ผกก.สภ.เกาะสมุย เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานไปหลายหลายปาก พร้อมได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อออกหมายจับ นายบรรจุ หาญกล้า อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุแล้ว ในข้อกล่าวหา “ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา” พร้อมส่งตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่กดดันบ้านญาติๆ และส่งตำรวจนอกเครื่องแบบติดตามเฝ้าตามท่าเรือทั้ง 2 ท่า พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลอันตรายเคยก่อคดีฆ่าคนตาย และยังพกพาอาวุธปืนติดตัวอยู่ 2 กระบอก



ทั้งนี้ จากผลการตรวจชันสูตรผู้เสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19 และให้เจ้าหน้าที่ใช้ความระมัดระวังมีความเสี่ยงสูงที่จะสัมผัสกับคนใกล้ชิดกับผู้ตาย และผู้ต้องหา

คุณอาจสนใจ

Related News