สังคม

หนุ่มโรงงานเมา ซิ่งรถไฟฟ้าแหกด่าน ชนตำรวจลากร่างไกล 100 เมตร วัดแอลกอฮอล์ 158 มก.%

โดย nicharee_m

25 พ.ค. 2567

23 views

แจ้งข้อหาอ่วมหนุ่มโรงงาน เมาซิ่งรถไฟฟ้าแหกด่าน ชนตำรวจลากร่างไกลเกือบ 100 เมตรเจ็บสาหัส วัดแอลกอฮอล์สูง 158 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงได้รีบรถเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณแยกโซนี่ ถนนเส้นตอน สันตพงษ์ หมู่ 6 ตำบลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอนไม่รู้สึกตัวอยู่บนถนน ทราบชื่อต่อมาคือดาบตำรวจธนกร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการทำทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ MG ไฟฟ้า อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีร่องรอยของการขูดรากบนพื้นถนน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้ตั้งด่านตรวจค้นป้องกันเหตุตามปกติ อยู่ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาภายในด่าน พร้อมพุ่งชนแผงกั้นและได้ชนดาบตำรวจธนกร ลากติดรถไปประมาณเกือบ 100 เมตร

เมื่อเจ้าหน้าที่ภายในด่านเห็น จึงได้ติดตามพร้อมสกัด พยายามทำให้รถคันดังกล่าวหยุด และได้ควบคุมคนขับรถลงจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือนาย ธนศักดิ์ มณีทอง ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งภายในนิคมอมตะซิตี้ชลบุรี อยู่ในสภาพเมาแทบไม่ได้สติถามตอบไม่รู้เรื่อง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qYnCYK7ZUzc

คุณอาจสนใจ

Related News