อาชญากรรม

สุดสลด สัตวแพทย์หญิง-ลูกสาว ซดสารพิษดับคาบ้าน

โดย attayuth_b

2 ม.ค. 2567

471 views

เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จึงประสานแพทย์เวร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วมิดชิด ที่เสารั้วมีข้อความเขียนติดไว้ว่า "ทรัพย์สินธนาคาร ห้ามบุกรุก" ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบในบ้าน ภายในห้องนอน พบภาพสุดสะเทือนใจแม่กับลูกสาวนอนหงายเสียชีวิตคู่กันอยู่บนที่นอน

ใกล้กันพบนกตายอยู่ในกรง 2 ตัว ตรวจสอบพบถ้วยมีคราบยาอยู่สองถ้วย พบสารพิษวางอยู่ 1 กระปุก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย บนโต๊ะข้างศพพบข้อความเขียนในกระดาษว่า "เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล" พร้อมเงินจำนวน 1 แสนบาทวางอยู่ด้านข้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านฉาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน โดยผู้ตายเป็นสัตวแพทย์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุโขทัย ส่วนลูกสาวอายุ 12 ปี โดยมี นายทวีศักดิ์ อายุ 52 ปี ให้การว่า ตนเป็นลูกจ้าง และพักอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกับบ้านผู้ตาย ปกติผู้ตายจะออกไปทำงาน เวลาประมาณ 8 โมงเช้าทุกวัน วันนี้ตนเห็นเงียบหายไป จึงเดินมาเรียก แต่ก็เงียบไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปในบ้าน ไม่พบใคร เห็นประตูห้องเปิดอยู่จึงเดินเข้าไป พบทั้งสองคนนอนอยู่ จึงพยายามเรียก แต่ไม่ตอบ จึงเข้าไปเขย่าตัว พบว่าเสียชีวิตแล้ว ถึงกับสติแตกวิ่งออกจากบ้าน รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที โดยผู้เสียชีวิตเป็นสัตวแพทย์ เปิดร้านอยู่ในห้างแห่งหนึ่งในตลาดบ้านฉาง ส่วนสาเหตุที่คิดสั้น ตนไม่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาหนี้สิน หรือปัญหาครอบครัว แล้วไม่มีทางออก จึงตัดสินใจกินสารพิษ พร้อมกับลูก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานญาติเข้ามาให้ปากคำต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TVe0AmrQ8t8

คุณอาจสนใจ

Related News