สังคม

ตำรวจบุกค้นบ้าน 'แอม' พบขวดยาต้องสงสัยถูกเผาทิ้งหลังบ้าน เตรียมส่งตรวจอย่างละเอียด

โดย panisa_p

26 เม.ย. 2566

377 views

ความคืบหน้า คดีการเสียชีวิตปริศนา ของนางสาวศิริพร หรือ น้องก้อย อายุ 32 ปี ที่เสียชีวิตหลังไปปล่อยปลากับแอม เพื่อนสนิท ที่ท่าน้ำริมแม่น้ำแม่กลอง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งครอบครัวของน้องก้อยติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม และขอให้มีการตรวจหาสารพิษในศพของน้องก้อย จนมีกระแสข่าวว่ามีการตรวจพบไซยาไนด์ ในศพของน้องก้อย และนำไปสู่การออกหมายจับและการจับกุมตัวนางสาวแอม เพื่อนสนิทของน้องก้อยนั้น


ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบ้านโป่ง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก ที่นางสาวแอมเคยอาศัยอยู่กับอดีตสามีที่เป็นตำรวจ ระดับรองผู้กำกับ ซึ่งอยู่ติดกับแฟลตของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ในพื้นที่บ้านลุ่มดงกระเบา ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันเข้าตรวจค้นทั้งภายในบริเวณบ้าน และพื้นที่รอบตัวบ้าน ซึ่งด้านหลังเป็นป่าละเมาะ โดยมีอดีตสามีของนางสาวแอม ซึ่งเป็นตำรวจเข้าร่วมสังเกตการตรวจค้นด้วย  ซึ่งหลังจากการตรวจค้นประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจพบ ขวดยาต้องสงสัย เป็นขวดแก้วขนาดเล็ก ด้านในบรรจุน้ำยาสีดำอยู่ประมาณครึ่งขวด ถูกเผาอยู่ในกองขยะ ภายในป่าละเมาะด้านหลังบ้าน จึงได้ทำการเก็บขวดพร้อมน้ำยาด้านในส่งตรวจสอบ เพื่อจะสามารถระบุให้แน่ชัดว่า เป็นสารพิษหรือไม่ นอกจากนี้ยังตรวจพบวัตถุพยานต้องสงสัย ที่จะต้องส่งตรวจอย่างละเอียดอีกหลายอย่าง


ด้านพันตำรวจเอกปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ซึ่งเป็นผู้นำกำลังเข้าตรวจค้นกล่าวว่า การตรวจค้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการหาวัตถุพยานและวัตถุต้องสงสัยในบ้านที่นางสาวแอมเคยพักอาศัยจำนวน 2 จุด คือที่บ้านพักแห่งนี้ ซึ่งนางสาวแอมเคยพักอาศัยอยู่กับอดีตสามีที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอีก 1 จุดที่บ้านพักในพื้นที่จังหวัดนครปฐม


เพื่อตรวจหาวัตถุพยาน รวมถึงวัตถุที่คาดว่าจะเป็นสารพิษ เพื่อส่งตรวจสอบ โดยนอกจากการตรวจสอบในบริเวณบ้านพักแล้ว ยังจ๊ะได้เข้าทำการตรวจค้นในรถของนางสาวแอมและรถของผู้เสียชีวิตที่อาจจะมีสารพิษตกค้างอยู่ เพื่อเก็บตัวอย่างส่งตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป


ด้านอดีตสามีของนางสาวแอม ที่มาร่วมสังเกตการตรวจค้นในครั้งนี้ กล่าวว่า ตนยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับนางสาวแอม ก็น่าจะมาจากการที่มีพยานหลักฐานแน่นหนา พอที่จะอนุมัติหมายจับได้ ซึ่งตนก็เชื่อในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ได้มีการกลั่นแกล้ง


ทั้งนี้ ตนพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ ในการเข้าตรวจค้นหรือสอบปากคำเพิ่มเติมตลอดเวลา โดยในส่วนของอดีตภรรยาตนเองนั้น หากกระทำผิดจริง ตนก็อยากบอกว่าให้รับสารภาพและยอมรับผิดในสิ่งที่ได้กระทำลงไป

คุณอาจสนใจ

Related News