อาชญากรรม

จบด้วยดี รุ่นพี่จับเด็ก ป.2 กดน้ำ จับมือยอมขอโทษ

โดย attayuth_b

12 ต.ค. 2565

51 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเด็กวัยรุ่นชาย กำลังพากันจับเด็กตัวน้อยกดน้ำที่โป๊ะเรือ แล้วพากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน โดยมีการเขียนข้อความระบุว่า "ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครูบาอาจารย์ช่วยตรวจสอบกรณีนี้หน่อยนะครับ เคสนักเรียนชั้น ป.2 โดนรุ่นพี่ชั้น ม.2-3 รุมทำร้ายร่างกาย เล่นกันแรงมาก" หลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองเด็ก ป.2 ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดวันนี้ กัน จอมพลัง อาสาเข้ามาเป็นคนประสานให้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน 2 ฝ่าย ระหว่างครอบครัวเด็ก ป.2 กับครอบครัวรุ่นพี่ที่เป็นคู่กรณี ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เบื้องต้นจากการพูดคุย ทางรุ่นพี่ชี้แจงว่า เพราะเด็ก ป.2 กวนประสาท จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะที่พ่อของเด็ก ป.2 ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ ต้องการเพียงคำขอโทษ และอยากให้ทำบันทึกข้อตกลงว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก


จากนั้นกัน จอมพลัง ได้ให้ผู้ปกครอง และเด็กทั้งคู่ มานั่งพูดคุยกัน ก่อนที่เด็กที่เป็นรุ่นพี่ จะขอโทษ จับมือและกอดคอยอมจบปัญหาได้ด้วยดี โดยกัน จอมพลัง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะเป็นความรุนแรงในเด็ก


ด้านผู้ปกครองของน้องเมต บอกว่า ที่มาวันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยืนยันลูกชายไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ แต่เป็นนักเรียนอีก 2 คน ชื่อโฟล์คและมอส ที่เป็นคนก่อเหตุ ซึ่งลูกชายเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ลูกเห็น โฟล์คและมอส ดึงน้องบิ๊กไปที่ท่าน้ำ ส่วนน้องเมตเพียงแค่เดินเข้าไปที่เกิดเหตุเท่านั้น ลูกไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/IfdM9dsZwpk

คุณอาจสนใจ

Related News