อาชญากรรม

สลด สาวยิงหัวตัวเองดับคารถบนทางด่วน ประสานญาติสอบปากคำ หาสาเหตุจบชีวิต

โดย panwilai_c

3 ต.ค. 2565

1.5K views

ตำรวจตรวจสอบศพหญิง 49 ปี ยิงตัวเองดับบนทางด่วนบูรพาวิถี โดยพบปลอกกระสุนตกถึง 2 นัด เร่งประสานญาติสอบปากคำสาเหตุการตัดสินใจจบชีวิต



เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบรถเก๋งสีบรอนซ์ ซึ่งจอดติดเครื่องอยู่เลนขวาสุด โดยสภาพล้อหน้าฝั่งขวาเข้าไปเบียดอยู่กับร่องระบายน้ำ บริเวณทางด่วนบูรพาวิถี อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยพบว่า ประตูทุกบานของรถเก๋งคันนี้ล็อกทั้งหมด จึงให้เจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญช่วยทำการเปิดประตูรถเพื่อเข้าไปตรวจสอบด้านใน



เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูได้ ก็พบศพหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ด้านฝั่งคนขับ และมีรอยถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุออกด้านขมับซ้าย 1 แผล (แผลขนาดใหญ่ประมาณ 8 ซม. )



ภายในรถยนต์ พบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่บริเวณข้างประตูรถฝั่งคนขับ และมีปลอกกระสุน 2 นัด ซึ่งในรังเพลิงปืน เหลือ กระสุน 3 นัดที่ยังไม่ได้ใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง



ต่อมาได้มีการนำรถเก๋งคันดังกล่าว ขึ้นรถสไลด์ เพื่อนำมาตรวจจุดที่ปลอดภัย โดยให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ารวจสอบลายนิ้วมือแฝง



เบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะใช้ปืนยิงตัวเองตาย ส่วนที่พบปลอกกระสุน 2 ปลอก สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือ



1. ระหว่างขับรถยนต์ ผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามยิงตัวเอง แต่กระสุนนัดแรก อาจจะพลาดไปโดนจุดอื่น เพราะพบที่หลังคาบริเวณที่นั่งผู้โดยสารมีกระสุนฝังอยู่1 นัด จากนั้นก็ตัดสินใจ ยิงตัวเองอีก 1 นัด



ส่วนประเด็นที่ 2 คือ ช่วงที่ผู้เสียชีวิตตัดสินใจยิงตัวเองแล้วนัดแรก จังหวะนั้น มืออาจเกิดอาการกระตุกจนทำให้ลั่นไก อีก 1 นัด ทำให้กระสุนพลาดไปโดนหลังคาที่นั่งผู้โดยสาร



นอกจากนี้ ตำรวจได้นำข้อมูลวงจรปิดของทางด่วนบูรพาวิถี มาตรวจสอบ พบว่าช่วงเกิดเหตุเวลา 5 นาฬิกา 23 นาที (เมื่อเช้า) รถเก๋งคันนี้ กำลังขับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดชลบุรี โดยวิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนจะค่อยๆเสียหลักขับเบี่ยงไปเลนขวาไปประมาณ 15 เมตร แล้วไปชนแบริเออร์คอนกรีตก่อนจะจอดหยุดนิ่ง


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/N-VfufK-SBI

คุณอาจสนใจ

Related News