สังคม

มาจากไหน? แผ่นเหล็กปริศนาพุ่งใส่กระจกหน้ารถ ทะลุโดนหญิงวัย 52 เลือดไหลนอง คาทางด่วน

โดย nattachat_c

29 ก.ค. 2567

116 views

วานนี้ (28 ก.ค. 67) เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนบูรพาวิถี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งถูกเหล็กแผ่นกระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตก ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ขับเก๋งคันเกิดเหตุ ได้ลงมาทางด้านล่างเพื่อขอความช่วยเหลือ รถจอดอยู่ตรงทางเข้าซอยมัณฑนา ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


พบกับ นางปราณี 52 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ลำคอด้านขวา และกระพุ้งแก้มด้านขวา เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ สุวรรณภูมิ


จากตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว ได้รับความเสียหายที่กระจกด้านหน้า ฝั่งขวามือด้านคนขับ แตกเป็นรูแนวตั้ง ภายในรถพบแผ่นเหล็กหนา 1 นิ้ว กว้าง 5 นิ้ว ยาว 5 นิ้ว เป็นสี่เหลี่ยม ที่ด้านล่างมีรอยที่ถูกเชื่อมปลายแหลม 2 จุด ตกอยู่ในเก๋งคันดังกล่าว


จากการสอบถาม นางปราณี อายุ 52 ปี คนเจ็บ ทราบว่า ตนเองกำลังขับรถเก๋งคันดังกล่าว กำลังจะไปรับบุตรสาวในกรุงเทพมหานคร โดยขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ตั้งแต่ด่านเอแบค บางบ่อ ขับมาในเลนกลาง ใช้ความเร็วพอประมาณ


พอถึงที่เกิดเหตุ มีกระบะวิ่งอยู่ด้านหน้า และด้านข้างเลนขวา จู่ ๆ ก็มีแผ่นเหล็กกระเด็นมาจากไหนไม่รู้ พุ่งเข้าที่กระจกหน้าด้านขวามือ และทะลุกระจกเข้ามาโดนที่ลำคอ และกระพุ้งแก้มของตนอย่างแรง จนตนได้รับบาดเจ็บ และตกใจมาก


จึงรีบตั้งสติ พยายามขับรถเข้าข้างซ้าย และลงจากทางด่วน กลับรถมาที่จอดด้านล่างเพื่อโทรหาญาติให้มาช่วยเหลือ ปกติแล้วจะเคยโดนแค่เม็ดหินเล็ก ๆ กระเด็นใส่กระจก แต่มาคราวนี้ โดนแผ่นเหล็กเลย ตนยังโชคดีที่ยังไม่โดนเข้าที่หน้า ถ้าอย่างนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/a85ogrQyjlU


คุณอาจสนใจ

Related News