อาชญากรรม

อดีต ผช.ผู้ใหญ่บ้าน ยิงกำนันหญิงในงานเลี้ยง ฉุนถูกเตือนเปิดเครื่องเสียงดัง ก่อนปลิดชีพหนีผิด

โดย paweena_c

19 ก.ค. 2567

159 views

เกิดเหตุสลด อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงกำนันสาวหวิดดับกลางงานเลี้ยง ก่อนยิงหัวตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด สาเหตุทะเลาะกันเรื่องเปิดเครื่องเสียงดัง

เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ขณะที่กำลังมีงานเลี้ยงต้อนรับตำแหน่งใหม่ของฝ่ายปกครองตำบลแก่งโสภาใหม่ อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานรับซื้อผลไม้บ้านแก่งซอง

ที่เกิดเหตุพบศพนายคณิต อายุ 42 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลแก่งโสภา ซึ่งเป็นมือปืน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานดินที่ใช้เป็นที่จอดรถ หลังยิงตัวเองกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ยี่ห้อสมิธิแอนด์เวสสัน ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก

และพบผู้บาดเจ็บอีกราย คือนางสาววรรณพร หรือกำนันปลา เป็นกำนันตำบลแก่งโสภา โดนยิงบริเวณช่องท้องและขา ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บและพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนใหญ่เป็น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลแก่งโสภา ที่มางานเลี้ยง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านกำนันปลา ผู้บาดเจ็บ ต่อมาผู้ตายซึ่งเป็นแฟนของกำนันมีเรื่องโต้เถียงกับกำนัน จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 21.50 น. ก็ได้มีเสียงปืนบริเวณลานจอดรถข้างๆ ที่จัดงาน จำนวน 4 นัด พบกำนันปลา ถูกยิงบาดเจ็บ ญาติรีบนำส่งโรงพยาบาล และพบนายคณิต ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิต

ทีมข่าวได้คุยกับ นายวสันต์ ยากุลี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 บอกว่า เมื่อคืนมีงานเลี้ยงต้อนรับตำแหน่งใหม่ฝ่ายปกครอง ตนเองก็เป็นหนึ่งในผู้ใหญ่บ้านใหม่ที่ไปร่วมงานที่บ้านกำนัน นายอำเภอได้มาร่วมงานและมาให้โอวาทผู้ใหญ่บ้านใหม่ด้วย เท่าที่ตนเองทราบระหว่างจัดงานกำนันเกิดมีปากเสียงกับนายคณิต เรื่องการเปิดเครื่องเสียงดัง กำนันจึงได้ไปตักเตือน ทำให้นายคณิต ไม่พอใจกระทั่งก่อเหตุขึ้น

ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า กำนันปลา และนายคณิต คบหาเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุกำนันได้ไปเตือนนายคณิต เรื่องเปิดเครื่องเสียงดัง ทำให้นายคณิต ไม่พอใจ และเรียกำนันออกมาคุย แต่ตกลงกันไม่ได้ กลับใช้ปืนยิงกำนันไป 3 นัด กระสุนเข้าที่ขา 1 นัด ท้อง 1 นัด อีกนัดพลาดเป้า จากนั้นนายคณิต ตัดสินใจยิงหัวตัวเองเสียชีวิต เพราะคิดว่ายิงกำนันเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจของผู้ร่วมงาน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/w9xrW2z5fbM

คุณอาจสนใจ

Related News