อาชญากรรม

เสมียนหญิงร้อง ถูก 'สิบเอก' บุกบ้านพักในค่ายหวังขืนใจ ตร.เตรียมออกหมายเรียก ยันพร้อมให้ความเป็นธรรม

โดย panisa_p

14 ก.ย. 2565

85 views

เสมียนธุรการหญิงวัย 34 ปี สังกัดหน่วยงานราชการทหารใน จ.กาญจนบุรี เข้าแจ้งความถูกทหารยศสิบเอก บุกบ้านพักหวังขืนใจ แต่มีประจำเดือนรอดหวุดหวิด แจ้งผู้บังคับบัญชาไปเรื่องกลับเงียบ แถมบอกให้ใจเย็นๆ กินข้าวหม้อเดียวกัน อย่าทำให้หน่วยเสียหาย ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


วันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พาตัวผู้เสียหาย น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่เสมียนธุรการในค่ายทหารแห่งหนึ่ง จ.กาญจนบุรี ติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูกทหารยศสิบเอก บุกเข้าไปในบ้านพักซึ่งอยู่ในมณฑลทหารบกที่ 17 ก่อนจะใช้กำลังปลุกปล้ำพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ


แต่ผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืน จนสามารถเอาตัวรอดออกมาได้ ก่อนที่จะไปร้องเรียนให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ แต่กลับไม่มีการดำเนินการเอาผิดกับทหารยศสิบเอกที่เป็นผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา


ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านพักของตัวเองในค่ายทหาร ช่วง 9 โมงเช้า วันที่ 24 ส.ค. ตนเองเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในบ้านพักเพื่อออกไปราชการกับหัวหน้า จู่ๆ ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูเข้ามาในบ้านพร้อมบอกว่าขอดูบ้านหน่อย ผัวพี่อยู่บ้านรึป่าว ก่อนที่ตนจะตอบไปว่าไม่อยู่ พร้อมกับพูดว่า ผมขอมีอะไรด้วยทีนึง แป๊บเดียวผมก็เสร็จ ตนเองตกใจและต่อว่ากลับไป แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่ยอมหยุด เข้ามาโอบกอดจากด้านหลัง พร้อมใช้กำลังปลุกปล้ำ และถอดเสื้อผ้า ตนพยายามดิ้นสู้ขัดขืนสุดกำลังแต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว


เธอพยายามขอร้องบอกว่า กำลังเป็นประจำเดือน มีลูก มีสามีแล้ว หยุดเถอะ แต่ผู้กอ่เหตุ ยังไม่ยอมหยุด พยายามล้วงมือเข้าไปถอดกางเกงในและพยายามสอดใส่อวัยวะเพศ จนเห็นว่าเธอเป็นประจำเดือนจริงๆ


จากนั้นเธอจึงหลอกล่อว่า ขอให้หมดประจำเดือนก่อน ค่อยมาวันหลัง และไปนัดกันที่อื่น เพราะที่นี่เป็นบ้านพักในค่ายทหาร พูดกล่อมจนผู้ก่อเหตุยอมปล่อย นาทีนั้นตนเองรีบคว้าโทรศัพท์มือถือและถ่ายคลิปไว้ได้เพียงสั้นๆ ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนบ้านเข้าห้องปิดประตูล็อคและโทรศัพท์ให้คนมาช่วย


หลังจากตัวเธอเองสามารถเอาตัวรอดมาได้ ก็ตัดสินใจเข้าไปร้องเรียนกับผู้บังคับบัญชาในหน่วยงาน ซึ่งทางผู้บังคับบัญชารับปากว่า จะเรียกตัวมาขอขมาและเอาผิดทางวินัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเวลาผ่านไปนานหลายวันก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ แถมยังบอกให้ใจเย็นๆ กินข้าวหม้อเดียวกัน เธอเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เคยเครียดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ยืนยันว่าตนเองจะขอสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองอย่างถึงที่สุด


ผู้เสียหายยังบอกถึงพฤติกรรมของสิบเอกรายนี้ว่า มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงในที่ทำงานเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง และผู้เสียหายส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสมียนหญิง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความดำเนินคดี และก่อนหน้านี้ ก็เคยลวนลามเสมียนหญิงอีกคนในที่ทำงานต่อหน้าเพื่อนร่วมงานหลายคน , มีการตักเตือนก็แล้ว ก็ยังทำพฤติกรรมเดิมๆ เหมือนย่ามใจเพราะว่าเป็นเด็กนาย เคยแจ้งเรื่องกับผู้บังคับบัญชาไปก็ไม่มีดำเนินการอะไร


บางครั้งก็แชทไปหาฝ่ายหญิง ทำทีจะชวนไปกินข้าวและก็ลวนลามพยายามขอมีอะไรด้วย บางคนรอดมาได้ก็ไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอับอาย อีกทั้งเป็นที่รู้กันดีว่า สิบเอกรายนี้ เป็นคนมีฐานะ พ่อเป็นเจ้าของโรงสี แถมยังมีเส้นสายในหน่วยงานและเป็นเด็กนาย ที่ผ่านมา แม้สิบเอกจะมีชื่ออยู่ในหน่วยงาน แต่ก็ไม่เคยเดินทางมาทำงาน ผู้บังคับบัญชาอ้างเพียงว่าสิบเอกรายนี้ไปราชการโดยตลอด


ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตั้ง 4 ข้อหา บุกรุก , ทำให้เสียทรัพย์ , กระทำอนาจาร และพยายามข่มขืน มีพยานหลักฐาน ครบถ้วน แต่เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในรั้วทหารก็อาจจะมีติดเรื่องระเบียบขั้นตอนต่างๆ ที่ทำให้เกิดความล่าช้าไปบ้าง ซึ่งเมื่อวาน ทางตำรวจได้ทำหนังสือถึงต้นสังกัดทหารรายนี้ เพื่อตรวจสอบสถานภาพทางทหารของผู้ก่อเหตุ ก่อนเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อรวมรวบทำสำนวนส่งฟ้องศาลทหาร พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน


ด้าน ผกก.สภ.ลาดหญ้า ยืนยันว่า ตำรวจพร้อมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างเต็มที่ และจะไม่ยอมให้มีการแทรกแซงคดีอย่างแน่นอน



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/ctaLFU0Gaxo

คุณอาจสนใจ

Related News