ต่างประเทศ

เฒ่าฝรั่งเศสยอมรับทุกข้อหา คดีวางยาเมีย-ชวนผู้ชายมาข่มขืน นับ 10 ปี

โดย nattachat_c

18 ก.ย. 2567

266 views

โดมินิก เปลิโกต์ ชายชาวฝรั่งเศสวัย 71 ปี ผู้ถูกกล่าวหาว่า วางยาภรรยาตัวเองให้หลับ แล้วชวนชายแปลกหน้ามาที่บ้านเพื่อร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศเธอตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ขึ้นให้การในศาลเป็นครั้งแรก ในวันอังคารที่ 17 ก.ย. 2567 และยอมรับความผิดทุกข้อกล่าวหา และยอมรับว่าเป็นการเสพติดพฤติกรรม

เปลิโกต์ กล่าวว่า “ผมเป็นผู้ข่มขืนเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในห้องนี้” ซึ่งเขาหมายถึงจำเลยร่วมอีก 50 คน ที่อยู่ในชั้นศาลด้วย และว่า “พวกเขาทั้งหมดรู้ดี พวกเขาพูดเป็นอื่นไม่ได้”

ทั้งนี้ มีจำเลยร่วมเพียง 15 คนจาก 50 คน ที่ยอมรับผิดฐานข่มขืน ขณะที่คนอื่น ๆ อ้างว่า นึกว่าภรรยาของ เปลิโกต์ แกล้งหลับ และเรื่องทั้งหมดเป็นความยินยอม

เปลิโกต์ บอกว่า “เธอไม่ควรได้รับสิ่งนี้” เปลิโกต์พูดถึงจีเซล อดีตภรรยา และผู้เสียหาย ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับเธอ”

เปลิโกต์ บอกด้วยว่า เขาอยากให้ภรรยายอมมีเพศสัมพันธ์แบบแลกเปลี่ยนคู่ครอง แต่ภรรยาปฏิเสธ และเนื่องจากความเจ็บปวดจากวัยเด็กของเขา (ที่เขาเคยถูกบุรุุษพยาบาลล่วงละเมิดทางเพศเมื่ออายุ 9 ขวบ) นั้น ได้กระตุ้นให้เขามีพฤติกรรมดังกล่าว และมันเป็นการเสพติด เขากล่าวว่า “มันกลายเป็นความวิปริต กลายเป็นการเสพติด”

ทางด้าน จีเซล ซึ่งสละสิทธิ์การปกปิดตัวตน และต้องการให้เปิดเผยข้อมูลการพิจารณาคดีต่อสาธารณะ กล่าวในศาลว่า “มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่ต้องมาฟังเรื่องพวกนี้ ตลอด 50 ปี ฉันใช้ชีวิตอยู่กับชายที่ฉันไม่เคยจินตนากรเลยว่า จะทำสิ่งเหล่านี้ได้ ฉันเชื่อใจเขาอย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ เปลิโกต์  ต้องเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาหลายกระทง รวมทั้งข่มขืน ข่มขืนหมู่ และละเมิดความเป็นส่วนตัว โดยการบันทึกและเผยแพร่ภาพทางเพศ


คุณอาจสนใจ

Related News