อาชญากรรม

ลูกชายร้านหมูปิ้ง ลั่น ไม่ให้อภัย คนเมาแล้วขับชนพ่อ-แม่ดับ

โดย attayuth_b

26 ก.ค. 2565

338 views

ความคืบหน้าอุบัติเหตุ ที่ชายวัย 60 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอร์เรส สีดำ พุ่งชนหน้าบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถนนพระราม 3 ซอย 29 เมื่อช่วงเย็นวานี้ (25 ก.ค.) ทำให้ นาง รำพึง เสือกระจ่าง อายุ 48 ปีและ นาย วิสูตร โตมา อายุ 50 ปี 2 สามีภรรยาที่ยืนขายหมูปิ้งรถเข็นตรงนั้นโดนรถชนอย่างแรงทำให้เสียชีวิตทั้งคู่


ก่อนที่ชายที่ก่อเหตุและเพื่อนหญิงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอร์พบว่าสูงถึง 174 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจ สน.บางโพงพาง คุมตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังผัดแรก ในความผิด 3 ข้อ คือ เมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดปากยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ด้านลูกชายและญาติตอนเช้าไปทำพิธีเชิญวิญญาณพ่อและแม่ที่จุดเกิดเหตุ ด้วยความโศกเศร้า เพราะยังทำใจไม่ได้ และเตรียมจะนำร่างของทั้งคู่กลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสุโขทัย


จากนั้นตอนบ่ายก็เดินทางไปรับศพพ่อและแม่ ที่ศูนย์อำนวยการชันสูตรพลิกศพ โรงพยาบาลจุฬาฯ นาย วันเฉลิม โตมา อายุ 23 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ยังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเสียใจมากยังทำใจไม่ได้ เพราะต้องมาเสียทั้งพ่อและแม่ไปในเวลาพร้อมๆ กัน ซึ่งครอบครัวของเขามีกัน 4 คน คือพ่อแม่ ตนเอง และน้องชาย ที่ตอนนี้อยู่ชั้นมัธยมต้น อาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดกับปู่ย่าตายาย การที่มาเสียพ่อและแม่ไปซึ่งเป็นเสาหลัก ของครอบครัว ย่อมลำบาก แต่จะดูแลน้องชายให้ดีที่สุด


ส่วนผู้ต้องหายังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน เพราะยังโกรธและรับไม่ได้ที่เมาแล้วขับจนเกิดความสูญเสีย และหากจะมาขอขมาศพ ส่วนตัวไม่อยากให้มาและจะไม่ยอมรับ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด นอกจากนี้อยากให้ดำเนินคดีกับหญิงที่นั่งมาในรถด้วย เพราะมีลักษณะคล้ายคนเมา และมีพฤติการณ์ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา


ด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิต ติงการทำงานของตำรวจด้วยว่า มาถึงที่เกิดเหตุล่าช้า มาถึงแล้วก็ไม่ควบคุมตัวผู้ต้องหา ปล่อยให้เดินไปเดินมา ชาวบ้านต้องมาเฝ้าไว้แทน ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงก็ไม่ตรวจปริมาณแอลกอฮอร์ จนประชาชนต้องกดดันจนเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้น


ขณะที่วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารป่าที่ผู้ก่อเหตุเมาแล้วขับไปนั่งดื่ม พบว่าอยู่ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 58 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ มีร้อยตำรวจตรี ธนวินทร์ เอี่ยมละออ ตำรวจจราจร สน.บางโพงพาง ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุมากินข้าวที่ร้านจริง มาตั้งแต่บ่ายโมง พร้อมกับเพื่อนผู้หญิง 1 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก แต่ผู้หญิงเคยมาที่ร้าน 2-3 ครั้งแล้ว ส่วนเบียร์ที่ร้านไม่ได้ขาย แต่ลูกค้าสามารถนำมาดื่มได้


ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุกับเพื่อนสาวเอาเบียร์มา 3 ขวด แต่ดื่มไปประมาณ 2 ขวดครึ่ง และก่อนที่จะออกจากร้าน สังเกตเห็นว่าผู้ก่อเหตุเหมือนมีอาการวูบ จนผู้หญิงต้องเรียก ซึ่งทีแรกคิดว่าน่าจะง่วง และไม่รู้ว่าไปดื่มที่อื่นมาก่อนหรือไม่ หากรู้มาว่าเมาคงห้ามไม่ให้ขับรถ และหลังจากนี้จะไม่ให้ลูกค้าเอาเครื่องดื่มเข้ามาดื่มในร้านอีก


ทีมข่าวจำลองการขับรถจากร้านที่เกิดเหตุจะเห็นว่า เป็นทางตรงและอยู่ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 200 เมตรเท่านั้น แต่ความเร็วของรถที่พุ่งมาค่อยข้างสูง ส่วนบ้านของผู้ก่อเหตุทีมข่าวพบว่าเป็นหมู่บ้านหรูอยู่ห่างจากร้านอาหารไปเพียง 3 กิโลเมตร ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุต้องเลี้ยวขวา



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/35EIYVepHw0


คุณอาจสนใจ

Related News