อาชญากรรม

เจ้าหนี้ใช้ทุเรียน ตบหน้าลูกหนี้ กลางวันแสกๆ

โดย attayuth_b

25 ก.ค. 2565

128 views

นางดวงเดือน (นามสมมุติ) ชาว จ.ลำพูน โชว์รอยแผลเป็นที่แขน และใบหน้าให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากถูกเจ้าหนี้ใช้ลูกน้อง รูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาทำร้าย ที่บริเวณหน้าวัดช้างรอง อ.เมือง จ.ลำพูน จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้า


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เวลาประมาณเที่ยงวัน ขณะที่ตนขี่มอเตอร์ไซด์ออกจากบ้าน ไปทำธุระในตัวเมืองลำพูน เมื่อขี่รถมาถึงหน้าวัดช้างรอง ตนได้จอดรถคุยโทรศัพท์กับญาติ ระหว่างนั้นถูกเจ้าหนี้ปรี่เข้ามาทำร้าย ทั้งตบที่หน้า และแขน ด้วยวัตถุชนิดหนึ่งคล้ายกับมีหนามแหลม จนล้มลงกับพื้นทำให้เลือดอาบหน้า แล้วขับรถกระบะหนีไป


หลังจากนั้นพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยเหลือ และจดทะเบียนรถที่ก่อเหตุ พบเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ เลขทะเบียน 1 ขพ 9385 ไม่ทราบจังหวัด


หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน พร้อมนำรายละเอียดรถกระบะต้องสงสัยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเดินทางไปโรงพยาบาล ให้แพทย์ตรวจร่างกายพบเป็นรอยขีดข่วนที่ใบหน้าและแขนขวาเหมือนหนามเกี่ยว


นางดวงเดือน ยังกล่าวว่า เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ตนได้กู้เงินมาจากเจ้าหนี้ ชื่อ นางสาวเงิน จำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อมาลงทุนค้าขาย แต่ได้เงินมาไม่ครบเนื่องจากโดนหักค่าดอกเบี้ยล่วงหน้า และค่าดำเนินการ โดยตกลงผ่อนจ่ายรายวัน วันละ 500 บาท ต่อมาเกิดโควิดระบาด ทำให้ขายของไม่ดีเลยไม่มีเงินให้ ทำให้หลายครั้งเจ้าหนี้ใช้ลูกน้องให้บุกมาทวงเงินหนี้ถึงบ้าน พร้อมข่มขู่ ทำร้ายสารพัด


จนเวลาล่วงเลยไปเจ้าหนี้ อ้างว่า ได้นำเงินกู้จากแหล่งอื่นมาโป๊ะหนี้เก่าให้ตนหลายครั้ง ครั้งละ 5 หมื่น และ 1 แสนบาท จนทำให้ดอกเบี้ยและเงินต้นเพิ่มขึ้นจนเป็นหนี้เกือบ 7 แสนบาท ต้องผ่อนรายวัน วันละ 2 หมื่นบาท ตนและเพื่อนอีก 2 คน จึงเข้าเจรจากับเจ้าหนี้ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่รัฐ จนตกลงกันได้ แล้วเรื่องเงียบไป จนมาเกิดเหตุล่าสุด คาดเพราะเจ้าหนี้เข้าใจผิดคิดว่าตนยุยง ให้ลูกหนี้ที่เป็นข่าวเมื่อ 3 วันก่อนหลบหนี ประกอบกับตนไม่มีเงินไปใช้หนี ที่เจ้าหนี้บอกให้ตนจ่ายค่าดอก วันละหมื่นกว่าบาท จึงมาก่อเหตุดังกล่าว


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/z1nRyObk3ZU

คุณอาจสนใจ

Related News