อาชญากรรม

รวบชายวัย 44 คลั่งเกม เผารถชาวบ้านวอด 3 คันรวด

โดย nutda_t

21 ต.ค. 2567

3.2K views

วันที่ 20 ต.ค. 67 เวลา 23.30 น. พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน รับรายงานจาก พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน พร้อมกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนร่วมจับกุม นายปานเทพ อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในความผิด “วางเพลิงเผาทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์"  โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ซอยเทอดไท 55 เเขวงปากคลองภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 07.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงจอดรถเอกชน ซอยเทอดไท 55 ทำให้รถยนต์เสียหาย 3 คัน โดย พฐ.ตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงไหม้มีร่องรอยของการวางเพลิง จึงได้สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายปานเทพ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ

พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน เผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราบและฝ่ายสืบสวน นำกำลังไปบ้านพี่สาวของนายปานเทพ ที่พักอาศัยอยู่ โดยระหว่างเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้หลบหนีขึ้นไปบนหลังคาบ้านและมีอาวุธมีดง้าวความยาวประมาณ 3 ฟุต เงื้อฟันมาที่ ส.ต.อ.ทศพล เมืองคำ เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ต้องหา ทำให้ ส.ต.อ.ทศพล ตกจากกำเเพงได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมหยุดอาละวาด เจ้าหน้าที่จึงยิงด้วยกระสุนยาง ทำให้ผู้ต้องหากระโดดลงจากหลังคาบ้าน จึงจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวน ที่ สน.บางขุนเทียน

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ไม่มีงานทำและติดเกมเล่นทั้งวันจนเกิดอาการคลั่ง จึงออกไปก่อเหตุดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เผารถ ,คลั่งเกม

คุณอาจสนใจ

Related News