สังคม

ชายคลั่งเผารถชาวบ้านวอด 3 คันรวด ปืนไฟฟ้ายังเอาไม่อยู่ ต้องยิงกระสุนยางซ้ำถึงยอมสยบ

โดย nattachat_c

21 ต.ค. 2567

44 views

วานนี้ (20 ต.ค. 67) เวลา 23.30น. พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน รับรายงานจาก พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สนบางขุนเทียน พร้อมกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายปานเทพ ศิริพูนเกียรติ อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 916/2567 ลง 20 ตุลาคม 2567 ในความผิด “วางเพลิงเผาทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์" จับกุมได้ที่บ้านพัก ซอยเทอดไท 55 เเขวงปากคลองภาษีเจริญ

พฤติการณ์กล่าวคือ ตามวันเวลาเกิดเหตุข้างต้น เหตุเกิดวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 07.05 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จากศูนย์วิทยุ สน.บางขุนเทียน จึงได้ร่วมกับดับเพลิงภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุ

พบเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณโรงจอดรถ ทรัพย์สินที่เสียหายเป็นรถยนต์จำนวน 3 คัน บริเวณเป็นโรงจอดรถ ไม่มีผู้พักอาศัย สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไม่มีผู้ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ได้แจ้ง พฐ.ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า เพลิงไหม้ดังกล่าวมีร่องรอยของการวางเพลิง จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปานเทพ ศิริพูนเกียรติ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ

ด้าน พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สนบางขุนเทียน เผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราบ และ ฝ่ายสืบสวน ได้นำกำลังไปซึ่งเป็นบ้านพี่สาวที่นายปานเทพ พักอาศัยอยู่ โดยใช้หลักความยินยอม และได้ประกอบกำลังเข้าทำการจับกุมด้วยโล่กันกระสุน ไม้ง่าม ปืนช็อตไฟฟ้า และปืนลูกซองกระสุนยาง ตามหลักยุทธวิธี

ระหว่างเข้าจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีขึ้นไปบนหลังคาบ้าน และมีอาวุธมีดง้าวความยาวประมาณ 3 ฟุต เงื้อฟันมาที่ ส.ต.อ.ทศพล เมืองคำ เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ต้องหาทำให้ ส.ต.อ.ทศพล ตกจากกำเเพงได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมหยุดอาละวาดเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงด้วยกระสุนยาง ผู้ต้องหากระโดดลงจากหลังคาบ้าน เลยจับกุมตัวได้กุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเป็นคนไม่มีงานทำ และติดเกม ROV เล่นทั้งวันจนเกิดอาการคลั่ง เลยออกไปก่อเหตุดังกล่าว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fgq4JO6vZkU


คุณอาจสนใจ

Related News