อาชญากรรม

สาวบินตรงจากกัมพูชา นำปี่เซียะมาขายคืนแม่ตั๊ก ผิดหวังร้านปิดรับคิว

โดย nutda_t

9 ชั่วโมงที่แล้ว

98 views

นางสาววิไลวรรณ อายุ 37 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน บินตรงมาจากประเทศกัมพูชา เพื่อนำทองมาขายคืนร้านทองของแม่ตั๊ก โดยเสียค่าเดินทางขาเดียวกว่า 5,000 บาท โดยวันนี้ตั้งใจจะนำปี่เซียะที่ซื้อมาในราคา 33,000 บาท มาขายคืน โดย นางสาววิไลวรรณ บอกว่าตั้งแต่ตอนที่สั่งซื้อและเมื่อได้รับปี่เซียะ รู้สึกว่าของมีความเปราะบางมาก ในตอนนั้นได้ติดต่อทางร้านเพื่อขายคืน แต่ทางร้านตีราคารับซื้อคืนให้เพียง 10,000 บาท ซึ่งทำให้รู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากทำงานและพักอยู่ต่างประเทศ

ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ มาตามคำแนะนำของเพื่อนจากมาเลเซีย ซึ่งเพื่อนได้บินมาขายได้สำเร็จก่อนหน้านี้ แล้วเพื่อนแนะนำว่าให้รีบนำมาขายคืน ก่อนที่จะนำมาขายคืนไม่ได้ เพราะกังวลว่าเขาจะถูกจับก่อน และในวันนี้เมื่อเดินทางมาถึง กลับพบว่าร้านได้ปิดรับคิวแล้ว ตนพยายามต่อรองโดยชี้แจงว่ามาจากต่างประเทศ แต่ทางร้านปฏิเสธ และให้เดินทางมาอีกครั้งในวันถัดไป

น.ส.วิไลวรรณ ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งใจจะรีบเดินทางกลับไปทำงานที่กัมพูชาต่อ ทั้งนี้ นางสาววิไลวรรณ ยังเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจซื้อปี่เซียะ เพราะความเชื่อมั่นในความดีของ "แม่ตั๊ก" แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ จะไม่ใช้บริการร้านดังกล่าวอีกต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านทองแม่ตั๊ก ,แม่ตั๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News