อาชญากรรม

พ่อแม่น้องอลิส ตั้ง 3 ข้อสงสัย ลูกสาวเสียชีวิต วอนตำรวจ ช่วยคลี่คลายคดี

โดย nutda_t

19 มิ.ย. 2567

708 views

ความคืบหน้ากรณี น้องอลิส วัย 3 ขวบ หายตัวไปจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ก่อนพบจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ซึ่งห่างจากศูนย์เด็กเล็ก ประมาณ 800 เมตร

ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของน้อง ถึงข้อพิรุธและข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับกรณีลูกสาวเสียชีวิตในบ่อน้ำกลางทุ่งนา คือ 1.ระยะทางจากศูนย์เด็กเล็กไปถึงจุดที่พบศพ เป็นไปไม่ได้ที่ลูกสาวตนจะเดินไปเอง

2.รองเท้าในจุดที่พบศพ ไม่ใช่รองเท้าของน้องอลิส แต่เป็นรองเท้าของเพื่อนอีกคน ซึ่งไซส์รองเท้าเล็กกว่าของน้องอลิส และเป็นไปไม่ได้ที่น้องอลิส จะใส่รองเท้าผ้าใบ เพราะน้องชอบใส่รองเท้าแตะที่เป็นลายการ์ตูน

3.ทำให้การของครูทั้ง 3 คน ที่บอกว่า น้องหายไปหลังจากพักกลางวันเสร็จแล้ว แต่ช่วงประมาณเที่ยงครึ่ง มีผู้ปกครองของน้องอีกคนหนึ่ง เดินทางไปรับหลานตัวเองที่ศูนย์ฯ ก็เห็นว่าเด็กทุกคนกำลังนอนกลางวัน และครูทั้ง 3 คน ไม่ได้มีท่าทีตื่นตระหนกตกใจ หรือแจ้งข่าวเลยว่ามีเด็กหายไปจากศูนย์

ซึ่งทั้ง 3 ประเด็นนี้ ตนอยากให้ตำรวจช่วยคลี่คลายและไขคดีให้กระจ่าง และหวังกับสื่อมวลชนที่จะทำคดีนี้ให้ข้อเท็จจริงปรากฏว่าจริงๆแล้ว ลูกสาวตนเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร ซึ่งจนถึงขนาดนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไรเลย

ขณะที่ ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย ได้เชิญครูที่ดูแลเด็กทั้ง 3 คน ครูหนุ่ย,ครูน้อย และครูปูเป้ ไปสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา “กระทำการโดยประมาท จนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต” มีครูน้อยและครูปูเป้ เดินทางมารายงานตัวและไม่มีท่าทีหลบหนีแต่อย่างใด ส่วนครูหนุ่ยขอเลื่อนการเข้าขอรับทราบข้อกล่าวหาเป็นวันที่ 23 มิ.ย. 2567 ซึ่งตำรวจยังไม่ได้แจ้งวงเงินประกันตัว และยังไม่ตัดสินว่าจะให้ประกันตัวด้วยหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องอลิสเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ