อาชญากรรม

วัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ หนีอริไล่ฟัน พุ่งชนเสาไฟ เสียชีวิต 2 เจ็บอีก 1

โดย nutda_t

29 เม.ย. 2567

582 views

เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 28 เม.ย. 67 ร.ต.อ.วีระวัฒน์ ไพรบึง รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ,พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน , แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณรามอินทรา 5 ปากซอยแยก 9 บริเวณกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 ราย และเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุนันทา อายุ 17 ปี และนายศิวกร อายุ 15 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อ น.ส.พิณระดา อายุ 17 ปี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ขี่รถรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ กำลังมุ่งหน้าออกปากซอยรามอินทรา 5 โดยระหว่างทางบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อเสือ มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ รุ่นเอ็กซ์แม็กซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนึ่งในนั้นมีอาวุธมีด ไล่กวดมาลักษณะเหมือนจะทำร้าย ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ต้องขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนกระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและล้มลง หลังเกิดเหตุกลุ่มชาย 3 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่มาได้ขี่รถหลบหนีไป

ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บได้ส่งข้อความผ่านไลน์ สอบถามว่า รู้จักกับบุคคลในภาพหรือไม่ เนื่องจากกลุ่มของผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีบุคคลในภาพมาเจรจา แต่สุดท้ายเข้าใจว่า ไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่งโดนไล่ทำร้ายดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมติดตามตัวกลุ่มผู้ไล่ทำร้ายมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นไล่ฟัน

คุณอาจสนใจ