อาชญากรรม

โจ๋เลือดร้อน ไล่ฟันเด็กหญิงวัย 14 มือขาด ทั้งที่ไม่รู้จัก ตร.เร่งไล่ล่า

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2565

959 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chamon Ploy โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ “ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหน่อยค่ะ น้องสาวเรา อายุ 14 ปี โดนฟันมือขาด แต่ตอนนี้เรื่องยังไม่เดินเลยค่ะ ตั้งแต่วันที่ 20 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง แจ้งความแล้วเรียบร้อยรอตำรวจดำเนินคดี

พอทราบมาบ้างว่าใครที่อยู่ในกลุ่มที่ก่อเหตุ มีภาพ และกล้องวงจรปิดชัดเจน ขอความร่วมมือคนที่รู้และเห็นเหตุการณ์ หรือรู้จักคนในภาพ ใครที่รู้เบาะแส สามารถแจ้งที่สถานีตำรวจ หรือทางเราได้เลยค่ะ”



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่บริเวณ ซอยคลองสี่วา เลียบคลองบางน้ำจืด จ.สมุทรสาคร บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุ พบพ่อของน้องอายุ 14 ปี ชื่อนายสมหมาย ยิ้มปราโมทย์ และนางกุสุมา เพ็รชตะกั่ว พ่อแม่ของน้องปีใหม่ เปิดเผยว่า วันที่ 20 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ ในขณะที่ตนและภรรยานอนอยู่ที่บ้าน มีเพื่อนลูกมาตะโกนเรียกหน้าบ้านบอกว่า ลูกสาวของตน ถูกกลุ่มนักเลงวัยรุ่น รุมทำร้าย ฟันจนมือขาด บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเลียบคลองบางน้ำจืด ใกล้บ้านของตนเพียง 400 เมตร

ตนและภรรยาตกใจจึงรีบตามไปที่โรงพยาบาล พบลูกสาวมือถูกผ้าพันข้อมูลนอนอยู่ ทันใดที่ลูกเห็นตาและภรรยา รีบโผลเข้ากอดและบอกว่าขอโทษ ที่หนูออกมาหาเพื่อนตอนกลางคืน ตนและภรรยาได้แต่ปลอดใจลูกอยู่ข้างๆ หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบสลาย ลูกมือขาด ทางโรงพยาบาลสมุครสาครทำเรื่องส่งตัวไปต่อแขนที่โรงพยาบาลศิริราช

ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ตนยังไม่ได้เจอลูกเนื่องจากงดเยี่ยม ได้พูดคุยกับคุณหมอในเบื้องต้น คุณหมอได้ทำการต่อแขนให้น้องแล้ว ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่ต้องรอดูอาการ หากมีการติดเชื้อหรือผิดปกติ อาจถึงขั้นตัดแขนออก เป็นบุคคลพิการ

ตนอยากฝากถึงกลุ่มคนร้ายที่ตอนนี้ยังหลบหนีอยู่ ให้ออกมามอบตัวโดยเร็ว เพราะตนจะเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากถามว่า กลุ่มคู่กรณีเป็นผู้ชาย แต่ทำไมถึงรุมทำร้ายเด็กผู้หญิงอายุเพียง 14 ปี

ต่อมาทีมข่าวสัมภาษณ์เพื่อนน้องปีใหม่ ชื่อนาย ไอซ์ นั่งเล่นกับเพื่อนหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่าน สมุทรสาคร ตอนนั้นอยู่กัน 5 คน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 กำลังจะกลับบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นร่วม 20 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา มีชายคนหนึ่งตะโกนถามว่า “เล่นกันเปล่า” ตนจึงตอบไปว่าไม่เล่น และมีคนหนึ่งพูดขึ้นว่า “มีผู้หญิงด้วยไปเถอะ” สักพักวนรถกลับมาหาตนและให้ตนถอดเสื้อ ตนจึงถอดเสื้อให้

ทันใดนั้นฝั่งกลุ่มวัยรุ่นถือมีดพุ่งเข้ามาทำร้ายตน ตนพยายามรีบวิ่งหนีเข้าร้านสะดวกซื้อ พอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับออกไปตนออกมาหน้าร้าน พบ น้องปีใหม่ เดินกุมมือมาแล้วพูดว่า “มืออยู่ไหน” ตนเองรู้สึกตกใจมาก พยายามโทรเรียกให้คนมาช่วยเหลือ

ตนยืนยันไม่เคยพบเห็นกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาก่อน ไม่เคยมีเรื่องมีราวกัน จึงไม่ทราบว่ากลุ่มคนร้ายบุกมาทำร้ายเรื่องอะไร ขนาดเห็นมีผู้หญิงอยู่ด้วยยังบุกเข้ามาทำร้าย อยากถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร

ทางด้าน พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่าในขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่ และได้พูดคุยกับพ่อแม่ของผู้บาดเจ็บแล้วให้สบายใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว 1 คน และทำการออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากจับกุมได้จะทำการขยายผลต่อไป และเตรียมตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

คุณอาจสนใจ