อาชญากรรม

หญิงวัย42 สุดช็อก นึกว่าตุ๊กตายางลอยมาตามน้ำ ที่แท้ ศพคนรู้จัก ดับขึ้นอืดลูกดอกปักคาลูกตา

โดย attapan_n

25 ม.ค. 2567

1.1K views

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 25 ม.ค.2567 พ.ต.ท.จันทรัตน์ ยอดสิงห์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่คลองส่งน้ำหลังประตู 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.เลย แพทย์รพ.เลย และกู้ภัยเลย จุดเมือง

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายอยู่ในคลองน้ำ หลังบ้านพัดของผู้ตาย ที่ศีรษะมีไฟฉายสวมอยู่ ที่ตาซ้ายมีลูกดอกยาว 2 ฟุต ปักเข้าที่ลูกตาซ้ายจนเสียชีวิต ทราบชื่อนายทะเนตร อายุ 44 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ กู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากคลองน้ำ สภาพขึ้นอืด แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย พบที่ตาซ้ายมีลูกดอก ยาวประมาณ 2 ฟุต ปักคาอยู่ เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

สอบถามนางยุพา อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีกับตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติสามีเป็นคนชอบหาปลา และมีโรคประจำตัว โดยเมื่อวันที่ 21 ม.ค.2567 สามีหายตัวไปไม่กลับบ้าน พยายามหามา 3-4 วันไม่เจอตัว จนกระทั่งเมื่อเช้านี้พบสามีเสียชีวิตอยู่ที่ร่องน้ำ ติดกับที่พัก จึงรีบแจ้งตำรวจ

ด้านนางรจนา อายุ 42 ปี คนรู้จักผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานตนเองมาบริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงประมาณบ่ายโมง เห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองส่งน้ำ แต่ไม่ได้สงสัยเลยและเอะใจ เข้าใจว่าเป็นตุ๊กตายาง จนกระทั่งวันนี้ ภรรยาผู้เสียชีวิต มาพบสามีตัวเองเสียชีวิตอยู่ในคลองส่งน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตลงไปที่คลองน้ำพร้อมปืนผาหน้าไม้ยิงปลา แล้วเกิดลื่นพลัดตกลงไป ทำให้ลูกดอกที่ยาว 2 ฟุต หลุดจากปืนยิงเข้าลูกตาซ้ายลึก 6-7 นิ้ว จนเสียชีวิต เบื้องต้นทางตรวจได้มอบหมายให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่รพ.เลย เพื่อหาสาเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News