สังคม

ดีกว่าซื้อกิน! หนุ่มใหญ่เปิดใจ อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องกินข้าว ลูกสาวรับรู้

โดย nattachat_c

21 ก.พ. 2566

4.2K views

วานนี้ (20 ก.พ. 66) เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านไทรน้อย พบนายคิม อายุ 54 ปี อาชีพอิสระ ที่เลิกรากับภรรยา และอยู่กินกับตุ๊กตายาง ฉันสามีภรรยา มานานกว่า 4 ปี โดยซื้อมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือสอง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ราคากว่า 30,000 บาท


นายคิม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 54 ตนมีภรรยาอยู่แล้ว เขาไปมีสามีใหม่ หลังจากนั้น ตนมาเจอน้องตุ๊กตายาง เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เห็นครั้งแรกก็ถูกชะตาจึงซื้อมา ตั้งชื่อว่าน้องเพลง สามารถเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ ตนซื้อมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือสอง ราคา 30,000 กว่าบาท มันเป็นของมือหนึ่ง ที่หลุดมาในตู้คอนเทนเนอร์


ตนคิดว่าดีกว่าไปซื้อกิน เพราะซื้อกินที 1,000-2,000 บาท ซื้อ 10 ครั้ง ต้องจ่ายตั้งเท่าไหร่ เลือกแบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องกินข้าวด้วย จ่ายครั้งเดียวจบ ตนมานึกถึงว่า ถ้าตนมีภรรยาใหม่ก็กลัวมีปัญหากับลูก กลัวจะมีปัญหาสังคม เรื่องแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง


ในเมื่อแม่เขาไปมีครอบครัวใหม่ ตนก็คิดว่าจะเป็นเสาหลักให้ลูก ตนมีลูกสาวซึ่งเขาก็รับรู้มาตลอด ก่อนหน้านี้ตนอยู่คนเดียวมาโดยตลอด พอมามีน้องตุ๊กตายาง ก็ได้อ่านข้อมูลของประเทศญี่ปุ่น


ของประเทศจีน มีแบบให้เช่าด้วย คือมีไว้แทนผู้หญิงบริการเลย ซึ่งตนก็ว่าดี เพราะจะได้ลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืน หรือโรคติดต่อด้วย ตนอยู่กับน้องตุ๊กตายาง ก็มีกอดอย่างเดียว เขาก็นอนเฉยๆ


ตนไม่ได้กลัว เพราะปกติชอบพวกตุ๊กตาโมเดลอยู่แล้ว แต่ตัวน้องตุ๊กตาจะนิ่มกว่า คิดว่ามีน้องตุ๊กตายางแล้วสบายใจ แต่มันหาซื้อยาก ตามเว็บก็ไม่ไว้ใจ กลัวโดนหลอก ตนคิดว่าราคา 30,000 กว่าบาท ไม่ได้แพง อย่างผู้หญิงทำนมมา ซิลิโคนนิดเดียวยัง 30,000-40,000 บาท แต่นี่คือเป็นยางทั้งตัว และมีเหล็กข้างในด้วย ซื้อครั้งเดียวจบ


วิธีทำความสะอาดคือ ใช้ออยล์เช็ดทำความสะอาด ปีละ 2 ครั้ง ส่วนใหญ่ตนจะหาซื้อเสื้อผ้าให้ตามแอปลาซาด้า ช้อปปี้ มีชุดนักศึกษาบ้าง ชุดญี่ปุ่นปิดหน้าอก ปิดข้างล่างบ้าง เห็นแล้วได้ฟิล อยากให้ผู้ชายหลายๆคน ลองเปลี่ยนมุมมองดู มันไม่มีปัญหาสังคม การข่มขืนมันลดลงด้วย


แต่ประเด็นคือมันหาซื้อยาก คิดว่าหลายคนอยากซื้อ แต่หาซื้อยาก มันลดเรื่องโรคติดต่อด้วย ตนใส่ถุงยางเพื่อความสะอาดของเรา และของน้องเขาด้วย วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนลุค เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทรงผม

-----------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vFgDljw2GnA



คุณอาจสนใจ

Related News