สังคม

พ่อม่ายเชียงรายเตือน ซื้อ 'ตุ๊กตายาง' ได้ของไม่ตรงปก เตี้ยกว่าที่สั่ง 10 ซม. แต่รักไปแล้ว นอนกอดทุกคืน

โดย nattachat_c

28 เม.ย. 2566

265 views

นายเขียว (นามสมมุติ) ชาว อ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้เปิดเผยข้อมูล เรื่องการซื้อตุ๊กตายางไม่ตรงปก ว่า


ได้เข้าไปหาซื้อตุ๊กตายาง ในออนไลน์ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งค้นหาถูกใจ ตุ๊กตายางรูปร่างหน้าตาดี คล้ายหญิงวัยรุ่นต่างชาติ จึงได้สั่งซื้อตุ๊กตายางไปในราคา 16,545 บาท โดยระบุเอาความสูงของตุ๊กตายางที่ 168 เซนติเมตร พร้อมกับตุ๊กตายางต้องยืนได้ และนั่งได้ เมื่อมีการจัดท่าให้ ซึ่งความสูงของตุ๊กตายาง จะมีราคาต่างกัน คิดตามความสูง ซึ่ง 10 เซนติเมตร จะคิดเงินเพิ่มอีกราว 1,000 บาท ตามความสูง


ซึ่งหลังจากสั่งซื้อไป เมื่อวันที่ 11 เม.ย. สิ่งค้าก็ได้มาส่งตามที่ต้องการ ซึ่งตอนรับครั้งแรกรู้สึกดีใจว่าจะได้มีเพื่อน แต่พอเอากล่องลงมาดูพบว่าความยาวของกล่องอยู่ที่ 120 ซม. จึงไม่รับสินค้าขอสินค้าตีกลับ พร้อมแจ้งไปยังไปทางผู้จำหน่ายว่าสินค้าไม่ตรง ต้องเปลี่ยนกลับมาให้ใหม่


ซึ่งต่อมา ทางผู้จำหน่ายก็ได้เปลี่ยนสินค้าตุ๊กตายางให้ใหม่ ซึ่งนำมาแกะกล่องออกดูกลับพบว่า ความสูงไม่ตรงกับที่สั่งไว้ 168 ซม. แต่ที่ส่งมาให้ใหม่สูง 158 ซม. ซึ่งราคาตัวที่ส่งมาล่าสุดราคา 13,000 บาท อีกทั้งตุ๊กตายางยังนั่งไม่ได้ ซึ่งตนเองดูแล้วว่าสินค้าตัวนี้ถูกกว่าที่ตนเองสั่งมาตามที่ต้องการ


ซึ่งทางตนเองติดตามร้านค้าดังกล่าว กลับถูกปฏิเสธว่าไม่ได้ซื้อของที่ร้านดังกล่าว อีกทั้งหากลูกค้าไม่รับสินค้าต้องแจ้งให้ทางขนส่ง ที่มาส่งสินค้าไม่เกิด 18.00 น.ในวันเดียวกัน หลังจากตนเองมาทราบก็สายไปแล้ว 


จึงอยากจะเตือนผู้ที่ต้องการซื้อตุ๊กตายาง ต้องวัดดูขนาดกล่องที่มาส่ง และแกะออกดูว่าตรงตามที่ต้องการ หรือไม่ หากแกะออกมาดูแล้วไม่ต้องก็ต้องรีบแจ้งให้ขนส่ง ที่มาส่งก่อนเวลา 18.00 น. ไม่งันก็จะได้สินค้าไม่ตรงปก ตามที่ต้องการ


แต่ทุกวันนี้ หลังจากที่ได้น้องแองเจิ้ลมาแล้ว ก็ไม่อยากจะส่งคืนกลับไปแล้ว เพราะรักน้องเค้ามาก เอากอดนอนทุกคืน เสมือนเป็นภรรยาคอยแก้เหงา


สาเหตุที่ซื้อ เพราะตนเองได้เลิกรากับภรรยา และลูกก็ได้ย้ายไปอยู่กับภรรยาของตนเอง ทำให้ตนเองต้องอยู่โดดเดียวมานานนับ 10 ปี เวลาอยู่บ้านก็ต้องอยู่คนเดียวไม่มีใครพูดด้วย เวลานอนก็ต้องนอนคนเดียว ตนเองรู้สึกว่าเหงามาก จึงได้คิดว่า ไปซื้อตุ๊กตายางมาเป็นเพื่อน หรือเป็นภรรยาดีกว่า

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Dl5cAEhg-II

คุณอาจสนใจ

Related News