อาชญากรรม

อัยการจังหวัดสระแก้วเบิกตัวเยาวชนก่อเหตุฆ่า "ป้าบัวผัน" ด้าน "โก๊ะ-เชน" โดนเพิ่ม 3 คดีความผิดเกี่ยวกับเพศ

โดย kanyapak_w

25 ม.ค. 2567

380 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว ภายในศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัด ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กฯ ได้ส่งตัวส่งตัว ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน ซึ่งเป็น 2 ใน 5 วัยรุ่นเยาวชนแก๊งลูกตำรวจ ผู้ต้องหาคดีฆ่าป้าบัวผันฯ ให้อัยการจังหวัดสระแก้วและพนักงานสอบสวน สอบปากคำร่วมกับทีมสหาวิชาชีพ และแจ้งข้อกล่าวหาคดีอื่น ๆ อีก 3-4 คดี



โดยทั้งสองราย ถูกคุมตัวมาด้วยรถควบคุมผู้ต้องหาของสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ และใช้เสื้อคลุมหัวไว้ ถูกนำตัวขึ้นไปสอบปากคำที่บริเวณชั้น 2 โดยมีแม่ของ ด.ช.โก๊ะ และแม่ของ ด.ช.เชน เดินทางมาร่วมฟังการสอบสวนของทีมสหวิชาชีพด้วย โดย ด.ช.เชน เป็นลูกตำรวจยศ ร.ต.ต. ตำแหน่ง รองสารวัตรสืบฯ หนึ่งใน 1 แก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ลูกตำรวจ "แก๊งตังค์ไม่ออก" ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดสระแก้วเข้าตรวจค้นเมื่อวานนี้ พบสิ่งเทียมอาวุธปืน หรือปืนบีบีกัน 2 กระบอก ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีฆาตกรรมป้าบัวผัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นเด็กและเยาวชน 5 คน นำตัวมาสอบสวนโดยทีมสหวิชาชีพและดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงผลตรวจดีเอ็นเอ และผลตรวจข้อมูลทางโทรศัพท์ และรายงานสืบเสาะของสถานพินิจฯ เท่านั้น หลังจากนั้นก็สามารถสรุปสำนวนคดีส่งอัยการฟ้องต่อได้



สำหรับการนำตัว ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน มาสอบสวนเพิ่มวันนี้ เป็นการขยายผลคดีไปยังกลุ่มต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง จนมีคดีเกี่ยวเนื่องกันถึง 11 คดี และเป็นคดีที่ 2,3 และ 4 ที่เป็นคดีความผิดเกี่ยวกับเพศที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ แบ่งเป็น คดีแรก ข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุ 12 ปี มีนายโก๊ะกับพวก รวม 4 คน เป็นผู้ก่อเหตุ ,คดีที่ 2 คดีข้อหากระทำชำเราเด็ก มีนายโก๊ะ เป็นผู้ต้องหา และคดีที่ 3 คดีข้อหากระทำชำเราเด็ก มีนายโก๊ะเป็นผู้ต้องหา และผู้เสียหายเป็นหญิงชาวกัมพูชา ซึ่งคดีเกี่ยวกับเพศทั้ง 3 คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้สอบสวนพยานเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว คงเหลือเพียงแค่



การแจ้งข้อหาเด็กที่ก่อเหตุทั้งหมด และสอบสวนปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเรื่องขอเบิกตัวไปที่ศาลและนำตัวมาสอบปากคำในวันนี้ และแจ้งข้อหาต่อหน้าสหวิชาชีพ และรอผลรายงานประวัติเพิ่มเติม ก็สามารถส่งฟ้องต่อศาลได้เช่นกัน ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.67) ช่วงเวลา 14.30 น. พนักงานสอบสวนและผู้ปกครองของ นายแบงค์ฯ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาแก๊งลูกตำรวจ ได้ถูกควบคุมตัวมามาสอบสวนเพิ่มต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเป็นรายแรก ในคดีที่มีการขยายผลไปยังคดีอื่น ๆ และเป็นผู้ต้องหาในคดีที่ 2, 3 และ 4 ที่เป็นคดีความผิดเกี่ยวกับเพศที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ ด้วยเช่น



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,สระแก้ว

คุณอาจสนใจ

Related News