สังคม

มอบตัวแล้ว คนร้ายบุกยิงหญิง 30 ดับคาเก๋ง ก่อนฉุดอีกคนขึ้นรถ ต่อมากลายเป็นศพที่ 2

โดย thanaporn_s

18 ส.ค. 2567

973 views

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เกิดเหตุหญิงสาวถูกยิงต่อหน้าลูกวัยสองขวบ โดยภาพจากคลิปวงจรปิดจะเห็นเวลา 8.15 นาที เห็นนางสาวกิ๊ก แฟนสาวของนายเอ็มผู้ก่อเหตุ สวมใส่กางเกงขายาวเสื้อสีดำเดินเข้ามาปิดประตูรั้วที่หน้าบ้านของนางสาวเมธาวี หรือ เชอรี่ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานขายตั๋วเรือ ข้ามเกาะเสม็ดและในขณะที่นางสาวกิ๊กเดินขึ้นรถพอหันไปเห็นรถของนายเอ็มผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งขึ้นรถ

จากนั้นนายเอ็มสวมเสื้อสีแดงได้มาจอดรถด้านหลัง และวิ่งเข้ามาทางด้านฝั่งคนขับของโตโยต้า Yaris ได้ใช้ปืนยิงนางสาวเชอรี่จำนวน 2 นัด จากนั้นได้วิ่งไปเปิดประตูลากนางสาวกิ๊กซึ่งเป็นแฟนสาวให้ไปขึ้นรถระหว่างนั้น นางสาวกิ๊ก ก็ร้องโวยวายและได้ยินเสียงคล้ายๆ เสียงปืนอีกจำนวนสองนัด และเห็นนายเอ็มใช้ปืนตบที่นางสาวกิ๊กจำนวนหลายครั้งจากนั้นก็พา นางสาวกิ๊กขึ้นรถนิสสันมาร์ชและขับออกไปจากหมู่บ้าน

กระทั่งเวลาต่อมา 13.00 น. ทราบว่านางสาวกิ๊กถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณวัดศรีวโนภาส
ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่าในเอ็มผู้ก่อเหตุได้บวชเป็นพระตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. 2567 บวชที่วัดพลงไสว และไปจำพรรษาอยู่ที่วัดในชาก อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และเมื่อคืนช่วงเวลาสี่ทุ่มได้แหกผ้าเหลืองออกมา และมาก่อเหตุ ยิงนางสาวเชอรี่ และชิงตัวนางสาวกุ๊กแฟนสาวออกมาด้วยในรุ่งเช้า

หลังยิงศพแรกได้ไปเปลี่ยนรถจากนิสสันมาร์ชเป็นรถ เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง และได้ก่อเหตุยิงแฟนสาวคือนางสาวกิ๊กที่ วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร อ.แกลง นางสาวฝ้าย อายุ 36 ปี เล่าว่ารถโตโยต้า สีบรอนทอง นายเอ็มเอามาฝากไว้ตั้งแต่เค้าบวช เมื่อคืนนายเอ็มโทรหาแฟนของตน บอกว่าจะเข้ามาเอารถและเขาก็มาเอาไป นางสาวจันทร์เพ็ญ เล่าว่าประมาณ 9 โมงกว่า ร้านของตนเห็นรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้และเห็นคนเดินลงมาจากรถออกไปหนึ่งคน ซึ่งผ่านไปชั่วโมงนึงก็ยังจอดอยู่ตอนแรกก็เข้าใจว่ารถมันเสียเพราะดูแล้วไม่ใช่คนในพื้นที่

ที่สภ.เพ จังหวัดระยอง นายสุเมธ อายุ 36 ปี สามีของ น.ส.เชอรี่ เล่าว่านางสาวกิ๊กเป็นลูกน้องของภรรยาตนซึ่งเขามีปัญหากัน และต้องการที่จะเลิกกันนางสาวกิ๊กได้มาขออาศัยอยู่บ้านของภรรยา เนื่องจากกลัวว่านายเอ็มจะตามมาทำร้ายเมื่อคืนนายเอ็มก็โทรมาหาภรรยาว่าจะมายิง แต่ภรรยาของตนก็คิดว่าแค่ขู่คงไม่ทำ และเมื่อเช้าตนออกไปทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า จะมีแค่กิ๊กภรรยาและลูกคนเล็กที่อยู่ หลังจากที่นายเอ็มได้ยิงภรรยาของตนเสร็จเขาก็กระชากกิ๊กแฟนของเขาขึ้นรถไปด้วย

ซึ่งขณะที่เขามามอบตัวที่โรงพักตนได้เจอกับนายเอ็มเขาพูดกับตนเพียงแค่ว่าเขาอยากยิง ซึ่งตนก็ยังไม่ได้สอบถามไรต่อเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนออกมาก่อนแต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ตนคือผู้ที่สูญเสียและเสียใจมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นภรรยาต้องมาถูกยิงเสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุกยิง ,ยิงแฟนสาว ,ยิงผิดคน

คุณอาจสนใจ

Related News