อาชญากรรม

ตำรวจเตรียมเรียกแม่บ้าน ให้ปากคำ ปมชี้เป้าห้องนิสิตสาว พลัดตกตึกดับ

โดย nutda_t

18 ธ.ค. 2566

376 views

พลตำรวจตรี ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงกรณี เหตุนิสิตสาวปริญญาเอก พลัดตกตึกเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือกับ พันตำรวจเอก เศรษพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ในเรื่องของรายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ

สำหรับข้อกล่าวหาเดิม ที่พนักงานสอบสวนแจ้งกับคู่กรณี ในข้อหา พยายามบุกรุก , ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว , ให้เกิดเหตุอึกทึกครึกโครม ว่าเป็นข้อหาที่เบาเกินไปหรือไม่นั้น ตนมองว่า เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องหารือกับทางผู้กำกับการ สน.โชคชัย ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือแก้ข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการหารือร่วมกัน ซึ่งต้องดูหลักฐานให้ชัดเจน

ส่วนแม่บ้านที่ดูแลหอพัก และเป็นคนให้ข้อมูลของคู่กรณีในเรื่องของห้องพักผู้เสียชีวิตนั้น หลังจากนี้จะมีการเชิญตัวมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหาของพนักงานสอบสวนกับคู่กรณีในข้อหาพยายามบุกรุก จะมีการเปลี่ยนแปลงข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากจำเป็นต้องรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งสอบพยานแวดล้อมและพยานบุคคลให้ครบถ้วน จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่บ้าน ,นักศึกษาพลัดตกตึก

คุณอาจสนใจ

Related News