อาชญากรรม

อดีตยามรถไฟหัวร้อน คว้าลูกโม่ยิงใส่เพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ลูกยกมือไหว้ถูกเตะเสยใบหน้า

โดย kanyapak_w

25 พ.ย. 2566

697 views

อดีตยามรถไฟหัวร้อน คว้าลูกโม่ยิงใส่เพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ลูกยกมือไหว้ถูกเตะเสยใบหน้า ปมหมา แมว มารื้อค้นขยะที่ผู้เช่าห้องทิ้งไว้



โดยตำรวจรับแจ้งเหตุยิงกันในชุมชนธนะรุ่งเรืองร่วมใจ ถ.อดิเรกสาร ต.สองคอน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ในที่เกิดเหตุพบนางอัมพันธ์ อายุ 47 ปี ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายทะลุหลัง เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.แก่งคอย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสำรวย วัย 84 ปี อดีตยามสถานีรถไฟแก่งคอย หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานหลบหนีไปซ่อนตัวภายในบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวมาดำเนินคดี ยอมรับว่าที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากถูกด่า จึงบันดาลโทสะ เราไปฟังเสียงผู้ก่อเหตุกันค่ะ



ด้านลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า แม่มีปัญหากับเจ้าของบ้านเช่า เนื่องจากว่าคนที่มาเช่าบ้านฝั่งตรงข้ามได้หนีออกไป ทิ้งขยะไว้ ทำให้หมา-แมว เข้ามาคุ้ยขยะหน้าบ้าน จึงออกไปต่อว่าเจ้าของบ้านเช่า อย่างรุนแรง ส่วนลุงคนที่ยิงนั้น ยืนอยู่หน้าบ้านพูดคุยกับเจ้าของบ้านเช่า และแม่ก็ต่อว่าลุงด้วย เพราะไม่ถูกกันอยู่แล้ว ตนเองจึงเดินตามแม่ออกไป และเห็นลุงชักปืนออกมา จึงได้เข้าไปกันเขาก็ยิงเลย ตนเองยังกราบขอโทษ ยังถูกลุงเตะเสยหน้าอีก แม้จะก้มกราบขอร้องว่าอย่าทำแม่หนู เขายังเอาปืนมาจ่อที่ตนเองอีก เราไปฟังเสียงลูกสาวผู้บาดเจ็บ



ขณะที่เพื่อนบ้าน บอกว่า ปกติก็ไม่เคยเห็นว่าทะเลาะกัน ถ้าสาเหตุเกิดจากหมานั้น ตนเองคิดว่าหมาตัวดำนี้ อยู่บ้านเช่ามา 2-3 วัน และมักจะหอน เหมือนมันอดอาหาร เนื่องจากคนเช่าบ้านได้ออกไป และทิ้งหมา แมวเอาไว้ ไม่มีอาหารกิน อาจจะสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านก็ได้




คุณอาจสนใจ

Related News