อาชญากรรม

แม่บ้านเลิกงานโทรฯตามวินจักรยานยนต์รับจ้างมารับให้ส่งบ้าน แต่ถูกหลอกไปขืนใจ

โดย kanyapak_w

23 พ.ย. 2566

1.6K views

วันที่ 23 พ.ย. 66 191 ได้รับแจ้งจากวินจักรยานยนต์ มีคนยืนร้องไห้อยู่บนสะพานลอยคนข้าม หน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎ์ สระบุรี วินจักรยานยนต์ซึ่งอยู่หน้าโรงพยาบาลเกษราษฎร์ จึงเข้าไปทำการช่วยเหลือ และปลอบใจจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สระบุรีมาถึงจึงเข้าระงับเหตุเพื่อช่วยเหลือ หลังจากเกลี่ยกล่อมหญิงคนดังกล่าวอยู่นาน อายุประมาณ 45 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านสำนักงานราชการแห่งหนึ่ง จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหาย ไปยัง สภ. เมื่องสระบุรี เพื่อทำการลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความ 




จากการพูดคุยกับวินรถจยย.รับจ้าง บริเวณดังกล่าว ถึงรายละเอียด ผู้เสียหาย เป็นพนักงานหรือแม่บ้านในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใกล้กับศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี เลิกงานคาดว่าจะโทรให้รถจยย. วินที่เคยรับส่งมารับ ปรากฏว่า จักรยายนต์รับจ้างดังกล่าว มารับแม่บ้านที่หน้าหน่วยงานพร้อมกับมีเด็กติดมาด้วย จากนั้นบอกว่าจะไปส่งเด็กก่อน ที่ อ.เสาไห้ แล้วก่อเหตุกระทำชำเรา จากนั้นก็นำแม่บ้านมาส่งบริเวณ ปากทางเข้าสำนักงานข้าราชการที่แม่บ้านทำงานอยู่



จากนั้นก็เห็นหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาบนสะพานและยืนร้องไห้ตลอดเวลา ตนจึงเข้าไปเกลี่ยมกล่อมจนอาการดีขึ้น แล้วบอกให้แจ้งความ ตนเองจึงสอบถามว่าเป็นอะไร ผู้เสียหายบอกว่าตนเองโดนขืนใจมา ตนจึงแจ้งให้ผู้เสียแจ้งความ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรีมารับตัวไปยัง สภ. เมืองสระบุรี




ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริง และมีการขืนใจ ขณะนี้ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.สระบุรี และกำลังรอผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ ถ้าผลพิสูจน์ว่าผู้เสียหายโดนขืนใจจะได้ให้ชุดสืบสวนพื้นที่ตรวจสอบ และทำการจับกุมติดตามคนขับวินรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ผู้ก่อเหตุ คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ถูกขืนใจ ,แม่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News