อาชญากรรม

ตำรวจบุกค้น 5 จุด รวบ 8 ผู้ต้องสงสัย ร่วมยิงน้องหยอด-ครูเจี๊ยบ เสียชีวิต

โดย nutda_t

22 พ.ย. 2566

1K views

จากกรณีเกิดเหตุ 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขต อุเทนถวาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์นี้มี น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์จากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงเสียชีวิตด้วย

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ตำรวจสืบสวนนครบาล และกก.สส.บก.น.5 นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สามารถจับกุม นายวรงชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมตรวจยึดของกลาง เสื้อยืดสีดำ 1ตัว , เสื้อฮู้ดแขนยาวสีน้ำตาล 1 ตัว , กางเกงสีครีม 1ตัว , บุหรี่ 2 ซอง , หัวเข็มขัด 1 อัน , รองเท้า 2 คู่ , โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง , Path ปทุมวัน 1 อัน , เมมโมรี่การ์ด 1 อัน และรถยนต์โตโยต้า วีออส และอื่นๆ รวม 11 รายการ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และ บก.สส.บช.น. เข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ย่านปทุมวัน และจ.นนทบุรี รวม 5 จุด ที่คาดว่าเป็นที่ซ่องสุมและที่พักของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ในการร่วมก่อเหตุครั้งนี้ โดยสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 8 คน พร้อมนำตัวเข้าสอบสวนอย่างละเอียด ที่ บก.สส.บช.น. พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ ก่อนส่งข้อมูลต่อให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อใช้ในการประกอบสำนวน

คุณอาจสนใจ

Related News