อาชญากรรม

เมียน้อยสุดทน! อยากจบรักสี่เส้า แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ตามตื้อ ข่มขู่จะทำร้าย

โดย nutda_t

23 ต.ค. 2566

2K views

สาวสุดทน! อยากจบสถานะเมียน้อย หลังถูกเมียหลวง ชกหน้าจนดั้งจมูกหัก แต่ฝ่ายชายกลับเข้าข้างเมียหลวง อีกทั้งไม่ยอมยุติสัมพันธ์ ตามตื้อและข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ติดต่อร้องขอความเป็นธรรมมายังเพจรายการโหนกระแส โดยระบุว่า ตนเองอยู่ในสถานะเมียน้อย ซึ่งมีการตกลงพูดคุยกันว่าจะอยู่กินกัน 3 คนผัวเมีย แต่ว่าพออยู่ไปอยู่มาจริงๆไปไม่รอด ทางเมียหลวงแสดงความไม่พอใจ โพสต์ด่าคุกคามกดขี่ข่มเหงสารพัด จนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายตนเองจนดั้งจมูกหัก ส่วนฝ่ายชายก็ยังเข้าข้างเมียหลวง ปล่อยให้ตนเองนอนทรมานอยู่ที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง ไม่มาสนใจดูแล แต่พอเงินขาดมือจะหยิบยืม ก็มาพูดจาดี ป้อนคำหวานจนใจอ่อนกลับไปดีด้วยและให้ยืมเงิน แต่ตอนนี้ต้องการยุติความสัมพันธ์ อยากจบสถานะเมียน้อย ซึ่งฝ่ายชายไม่ยอม ยังตามตื้อและข่มขู่จะทำร้ายอีกด้วย

ทีมข่าวเดินทางไปพบกับ คุณฝ้าย เล่าให้ฟังว่า ตนเองไปเจอกับ นายต้น ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี และเกิดปิ๊งกันขึ้นมา ทำให้มีการแลกไลน์ แลกเฟซบุ๊ก และติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา ซึ่งตอนนั้นตนเองทราบอยู่ว่า นายต้น มีภรรยาและลูก แต่นายต้น บอกว่าอยู่กันในฐานะพ่อแม่ ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง ส่วนตนเองก็มีสามี จดทะเบียนสมรสกัน แต่ว่าอยู่ในช่วงระหองระแหงและแยกกันอยู่

โดยตอนแรก ตนเองและนายต้น ยังไม่มีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง นายต้น มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งตนเองก็คอยช่วยเหลือ ทำหน้าที่เป็นเลขา คอยดูเรื่องเอกสาร ทำบัญชีและใบเสนอราคาให้กับลูกค้า ทำอยู่นาน 7-8 เดือน ซึ่งเวลาทำงานจะต้องเดินทางไปกับนายต้น ตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่งเกิดมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ซึ่งช่วงแรกทั้งคู่ก็ช่วยกันปิดบังไม่ให้คนของตัวเองรู้เรื่อง

แต่ไปๆมาๆ นายต้น เริ่มหึงหวงและทักเฟซบุ๊กไปคุยเปิดตัวกับสามีของตนเอง ตนเองจึงเอาคืนบ้าง แอบต่อโทรศัพท์หาเมียนายต้น และเปิดทิ้งไว้เพื่อให้เมียนายต้นได้ยิน ว่าตนเองกำลังอยู่และกุ๊กกิ๊กอยู่กับนายต้น หลังจากนั้นก็เริ่มมีปัญหาเรื่องรักสี่เศร้าอลเวงเรื่อยมา จนกระทั่งมีการนัดพูดคุยตกลงกัน 3 คน คือตนเอง นายต้น และเมียนายต้น ว่าจะอยู่กินกันแบบ 3 คนผัวเมีย เพราะตนเองก็มีหน้าที่ช่วยนายต้นทำมาหากิน ส่วนเมียหลวง ก็มีหน้าที่ดูแลลูก ทำหน้าที่เป็นแม่ของลูก

แต่ว่าหลังจากตกลงอยู่กินกันแบบนี้ไม่ถึง 1 เดือน ทางฝ่ายเมียหลวงก็มีการโพสต์ด่าพูดแซะตนเองเรื่อยมา ซึ่งตนเองก็พยายามอดทนมาโดยตลอดและบอกให้นายต้นไปจัดการปัญหา แต่ว่านายต้นก็จัดการปัญหาไม่ได้ หนำซ้ำยังพูดเข้าข้างเมียหลวง จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งตอนที่ตนเอง กำลังอยู่หน้างาน ดูบ้านลูกค้าอยู่กับนายต้น จู่ๆเมียหลวงมาจากไหนไม่รู้ สวมหมวกกันน็อกและเดินปรี่เข้ามาที่ตนเอง ก่อนจะรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง จนตนเองดั้งจมูกที่ไปทำมาหัก เลือดอาบหน้า

ซึ่งจังหวะนั้นเหมือนกับในละคร พอนายต้น เห็นเข้าและจะเดินเข้ามาห้าม ฝ่ายเมียหลวงแกล้งทำเป็นลม ล้มพับ แล้วร้องไห้อย่างหนัก เหมือนว่าเป็นฝ่ายถูกทำร้ายซะเอง จนนายต้นต้องเข้าไปประคอง และต่อว่าด่าทอตนเองสารพัด หาว่าเป็นฝ่ายไปหาเรื่อง ทำร้ายร่างกายเมียหลวง แล้วปล่อยให้ตนเองต้องไปหาหมอเพียงลำพัง ส่วนนายต้น กลับไปดูแลเมียหลวง และยังส่งข้อความตามมาต่อว่าตนอีกว่าไปทำให้เมียหลวงบาดเจ็บ จะแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

คุณฝ้าย บอกอีกว่า  ตนรู้สึกเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ตนเองพยายามขอเลิกและขอยุติความสัมพันธ์กับนายต้นมาโดยตลอด แต่นายต้น ไม่ยอม ตามตื๊อมาออดอ้อนป้อนคำหวานพูดจาเรียก ที่รักจ๊ะ ที่รักจ๋า ตนเองก็ใจอ่อนยอมกลับไปคืนดีด้วย และที่ผ่านมา นายต้น มีการหยิบยืมเงินตนเองมาโดยตลอด รวมแล้วเป็นเงินหลักแสน

แต่ปัญหารักกันแบบ 3 คน ก็ยังไม่จบ มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา จนล่าสุดแม่ของตนเองเครียดจนล้มป่วย ตนเองจึงต้องการยุติความสัมพันธ์แบบเด็ดขาด พร้อมคืนนายต้นให้กับเมียหลวง แต่อยากให้ฝ่ายชายนำเงินมาคืนตนเองด้วย และไม่ต้องมายุ่งวุ่นวายกับตนเองอีก ส่วนเรื่องคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ตนเองต้องการดำเนินคดีกับเมียหลวงให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ระหว่างที่คุณฝ้าย นั่งให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว นายต้น ไม่รู้ว่ามาจากไหน ตามมาเจอว่าคุณฝ้ายกำลังให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ก็แสดงความไม่พอใจ และทั้งคู่ก็ออกไปทะเลาะกันก่อนจะพากันขึ้นรถ และขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเลี้ยวรถกลับเข้ามาอีกรอบ ทางทีมข่าวเห็นสถานการณ์ไม่ดี จึงรีบขึ้นรถกลับออกไป ทราบภายหลังว่า นายต้น ขับรถตามมา แต่คลาดกัน ตามไม่ทัน ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันต่อบนรถก่อนจะพากันไป สภ.หน้าพระลาน โดยฝ่ายชายจะแจ้งความฝ่ายหญิงข้อหาหมิ่นประมาทที่นำเรื่องมาร้องต่อสื่อฯ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แจ้งความ เพราะทั้งคู่พากันไปทะเลาะกันต่อที่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News