อาชญากรรม

ภรรยานายจ้างกต.ตร. เตรียมยื่นประกันตัว ไม่เชื่อสามีขืนใจเด็กวัย 12 อ้างเด็กสมยอม

โดย gamonthip_s

2 ต.ค. 2566

230 views

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ความคืบหน้ากรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาด.ญ.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ชาวลาว ไปติดตามคดีถูกนายจ้าง ซึ่งเป็นกต.ตร. โรงพักแห่งหนึ่งใน จ.สมุทราปราการ ข่มขืนกระทำชำเรา หลังไปทำงานบ้านได้แค่ 3 วัน กับ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.ทุ่งครุ เมื่อวานนี้ (1 ต.ค.66) โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับนายจ้าง ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, เป็นนายจ้างรับคนต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาตทำงาน เข้าทำงานฯ, ให้ที่พักพิงคนต่างด้าว, จ้างแรงงานผิดกฎหมาย



โดยช่วงบ่ายวานนี้ (2 ต.ค.66) พ.ต.อ. ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.ทุ่งครุ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปตรวจค้นบ้านพักของนายจ้าง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานภายในบ้าน แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่าางใด




ล่าสุดเช้าวันนี้ นายจ้าง กต.ตร. เข้ามอบตัวแล้วกับ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.ทุ่งครุ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำและทำบันทึกการจับกุมส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นในชั้นพนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัว และจะคุมตัวส่งฝากขังต่อไป    



เบื้องต้นภรรยากับน้องชาย เตรียมหลักทรัพย์เพื่อมาขอยื่นประกันตัวแล้ว ตัวผู้ถูกกล่าวหายังให้การปฎิเสธอยู่ เพราะตนเองมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง ส่วนภรรยายังกล่าวน้อยใจที่สื่อมวลชนฟังความอยู่ข้างเดียว และนำเสนอข่าวไปในทางที่ให้น้ำหนักไปทางฝ่ายหญิงมากกว่า จึงน้อยใจตรงที่ว่าทำไมไม่ฟังความทั้งสองข้างก่อนที่จะนำเสนอข่าวออกไป  ส่วนเบื้องต้นทางเจ้าพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงไม่เกิน​ 13 ปี​ โดยเด็กนั้นไม่อยู่ในภาวะขัดขืนได้​ และภายในวันนี้จะนำตัว นาย นิติพล ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี



จากการสอบถาม นางสาว ปาน ภรรยาของนาย นิติพล กล่าวว่า ตนเองยังสงสัยว่าทำไมเด็กอายุ 12 ปี ถึงได้ตัวโตขนาดนี้ ส่วนตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า น้องดาว ซึ่งเป็นสาวชาวลาวที่มีนายหน้านำมาส่งตัวให้จะมีอายุ แค่เพียง 12 ปี เท่านั้นซึ่งตนเข้าใจมาตลอดว่าเด็กหญิงดังกล่าวมีอายุมากกว่า 18 ปี แล้ว ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบจากช่องสื่อที่นำเสนอออกไปแล้ว ส่วนกรณีที่สามีของตนถูกกล่าวหาว่าข่มขืนนั้นตนเองมองว่าจะเป็นไปได้เหรอเพราะที่บ้านมีคนอยู่กันตั้งเยอะแยะถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงก็ต้องมีการต่อสู้หรือขัดขืนกัน แล้วก็ต้องมีการร้องโวยวายกันขึ้นมาทุกคนในบ้านก็ต้องได้ยินเสียง แต่นี้ทำไมถึงไม่มีใครรู้เรื่องอะไรกันเลย ตรงนี้ตนเองก็รู้สึกว่าเป็นการสมยอมกันหรือเปล่า แต่อย่างไรแล้วตนเองก็ยอมรับว่าพอทราบเรื่องก็รู้สึกโมโหอยู่บ้างที่สามีของตนเองมาทำเรื่องแบบนี้ได้ อย่างไรแล้วตนเองก็เชื่อว่าอาจจะเป็นการวางแผนของเด็กผู้หญิงคนดังกล่าวหรือเปล่า เพราะพอเกิดเรื่องแล้วยังมีการโทรมาข่มขู่เพื่อขอรับเงิน 5000 บาท เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย แล้วบทสนทนาทางโทรศัพท์ตรงนี้ตนเองก็ยังบันทึกเสียงเอาไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย

คุณอาจสนใจ