อาชญากรรม

เปิดข้อมูลวงจรปิดงานบ้านกำนันนก พบตำรวจทุกคนในงานเลี้ยง ให้การไม่ตรงข้อเท็จจริง

โดย nutda_t

15 ก.ย. 2566

5.3K views

รายงานข่าวแจ้งว่า คลิปจากภาพวงจรปิดในคืนเกิดเหตุบริเวณด้านท้ายโต๊ะ หลัง นายหน่อง ก่อเหตุยิงสารวัตรแบงค์ พบว่าเมื่อเกิดเหตุ ตำรวจหลายนายต่างแตกฮือ และกระจัดกระจายกันไปคนละทิศละทาง ซึ่งภาพตรงนี้ชัดทั้งภาพและเสียง ขณะที่ส่วนอื่นๆ กู้มาได้ภาพอาจไม่ชัดเจน และมีเสียงรบกวน


อย่างไรก็ตาม ภาพที่กู้มาได้ก็พอจะเห็นเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ มีนายตำรวจยศใหญ่นายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เมื่อเสียงปืนดังขึ้น พบว่าได้หลบไปกับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่เมื่อเสียงปืนเงียบลงและเหตุการณ์สงบ นายตำรวจยศใหญ่นายนี้ได้กลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง


จากนั้นปรากฏภาพ พันตำรวจเอกวชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับทางหลวง และผู้บังคับบัญชาของสารวัตรแบงค์ ได้พาตัวสารวัตรแบงค์ ที่โดนยิงขึ้นรถโตโยต้า คัมรี่ ก่อนจะกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อมาช่วยตำรวจอีกนายที่บาดเจ็บ พร้อมนำตัวขึ้นรถกระบะและนำมาส่งที่โรงพยาบาล


หลังเปิดวงจรปิดงานเลี้ยงโต๊ะจีนบ้านกำนันนก พบทุกคนให้การไม่ตรงข้อเท็จจริง


จากคำให้การแรกบอกว่า หลังเกิดเหตุ นายหน่อง ยิงสารวัตรแบงค์ มีการบอกว่า ตำรวจที่งานเลี้ยงต่างเข้าไปควบคุมสถานการณ์ แต่ในวงจรปิดตำรวจต่างวิ่งหนีกันคนละทิศละทาง


หลังเกิดเหตุ ตำรวจในงานต่างช่วย สารวัตรแบงค์ และรองผกก.วศิน ทันที แต่เมื่อเปิดวงจรปิดกลับพบว่า ตำรวจในงานวิ่งกลับมาที่เกิดเหตุหลังเหตุการณ์สงบ


วันเกิดเหตุบอกว่า ในงานนั้น ไม่มีตำรวจคนไหนพกปืนในไปงานเลี้ยงเลย แต่ปรากฏว่า ในภาพวงจรปิด ตำรวจทุกคนปกปืนประจำกาย


ซึ่งทำให้รู้ว่า ตำรวจที่ให้การก่อนหน้านี้โกหก ยิ่งเป็นการสะท้อนว่า คำให้การทั้งหมด ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง และตอกย้ำว่า ไม่มีใครอยู่ข้างตำรวจที่ถูกทำร้ายเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กำนันนก

คุณอาจสนใจ

Related News